พร้อมแล้ว “LET’S COFFEE” ร้านกาแฟมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่นจากเชียงใหม่ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษให้คุณได้เป็นเจ้าของแฟรนไซส์ในราคาสุดคุ้ม

LET'S Coffee コーヒーを飲もう ร้านกาแฟสไตล์ญี่ปุ่นสุดมินิมอลจากจังหวัดเชียงใหม่นี้ พร้อมแล้วกับการเติบโตด้วยการขยายแฟรนไชส์ให้กับนักลงทุนที่อยากมีร้านกาแฟกาแฟเป็นของตัวเอง ที่รวมทั้งระบบการฝึกอบรม อุปกรณ์ร้านต่างๆ และระบบการตลาดที่ครบครันในราคาสุดคุ้มให้คุณได้เป็นเจ้าของกันแล้ววันนี้

โดย LET’S Coffee เป็นร้านกาแฟที่วางคอนเซปต์ไว้เป็น “ร้านกาแฟแบบมินิมอล” ที่ให้กลิ่นอายเหมือนอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตัวร้านมีการตกแต่งที่สะดุดตา มองเห็นได้มาแต่ไกล จึงให้บรรยากาศร้านได้เหมือนไปดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มที่ต่างประเทศ อีกทั้งด้วยความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบในการทำเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟแบบพรีเมี่ยม ที่บดคั่วเองด้วยกระบวนการคุณภาพสูง และองค์ความรู้พร้อมประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 5 ปี จึงมั่นใจได้ในเรื่องของรสชาติที่ดี มีคุณภาพ และความใส่ใจในการชงกาแฟให้ออกมาเป็นตัวตนของ LET’S Coffee มากที่สุด ที่เป็น Magnet ที่สำคัญที่ทำให้ LET’S Coffee นั้นโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

และด้วยความนิยมของชาวเชียงใหม่ที่มีต่อเมนูเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยมของ LET’S Coffee และการตกแต่งร้านที่ดึงดูดชวนให้เข้าร้าน จึงทำให้ LET’S Coffee มีแนวคิดที่จะต่อยอดความสำเร็จให้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการขยายแฟรนไชส์สำหรับนักลงทุนที่สนใจจะเป็นเจ้าของ โดยในวันนี้ LET’S Coffee พร้อมแล้วกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักลงทุน !!!เริ่มต้น 29,900.- พร้อมเป็นเจ้าของกิจการได้เลย!!!

สำหรับสิทธิพิเศษที่ LET’S Coffee จะมอบให้หลังจากลงทุนกับทางแบรนด์แล้ว มีทั้งหลักสูตรฝึกอบรมเกี่ยวกับสูตรเครื่องดื่มชนิดต่างๆ และกระบวนการเทรนนิ่งเกี่ยวกับการบริหารจัดการร้าน รวมถึงการฝึกอบรมพนักงานที่ให้บริการไปสอนถึงที่ อีกทั้งการยกเว้นค่าทำเนียมรายปี ที่ไม่แบ่งเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย และวัตถุดิบเริ่มต้นในการเริ่มกิจการ ซึ่งทั้งหมดนั้น ฟรี หมดแล้วในโปรโมชั่นแฟรนไซส์สุดคุ้มค่าจาก LET’S Coffee

หากสนใจที่จะร่วมลงทุนและเติบโตไปกับ “LET’S Coffee” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วที่

LET'S Coffee コーヒーを飲もう
Facebook : https://www.facebook.com/Lets-Coffee-100448215551497/

Facebook : Facebook : https://www.facebook.com/Lets-Coffee-100448215551497/