ส่องโรงงาน 'BAZICSKIN' รับผลิต Whitening Skincare เจ้าแรกของเมืองไทย โปรโมชั่นสุดคุ้มโดยเจ้าของโรงงานผลิตครีมอายุน้อยในประเทศไทย

BAZICSKIN รับผลิตครีม เจล เซรั่ม สบู่ สครับ ฯลฯ ตามสูตรที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งก่อตั้งขึ้นด้วยแนวคิด “Simple is Powerful” คือความเรียบง่ายที่ทรงพลัง ซึ่ง Skincare ที่ดี นั้นไม่ใช่ตัวที่มี สารสกัดเยอะที่สุด แปลกใหม่ที่สุด หายากที่สุด หรือแพงที่สุด แต่คือ Skincare ที่ “ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด” จึงเริ่มพิถีพิถันตั้งแต่การตั้งต้นสูตรด้วยเบสที่มีคุณภาพสูง เพิ่มสารสกัดที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด ใส่สารเติมแต่งให้น้อยที่สุด โดยเน้นผลลัพธ์ประสิทธิภาพสูงสุด

โดยทางโรงงานมุ่งเน้นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน คิดค้นสูตร วิจัย และพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ บริการแบบครบวงจร มีสารสกัดนําเข้าจากทั่วทุกมุมโลก สารสกัด Whitening ของโรงงาน จะเลือกใช้สารที่มีความปลอดภัยสูงสุด ด้วยความล้ำหน้าล่าสุดทางวิทยาศาสตร์ ได้รับอนุญาตจาก FDA (องค์การอาหารและยา) สหรัฐอเมริกา ยุโรป รวมถึงในไทย และถูกใช้อย่างแพร่หลายในเครื่องสําอางยี่ห้อดังระดับโลก เป็นสารสกัดปรับผิวให้กระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีผลวิจัยและมีใบ COA รับรอง โรงงานผ่านการตรวจสอบ ตามเกณฑ์มาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รับผลิตขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้นในราคาย่อมเยา และไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้คำปรึกษา เท่านี้คุณก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางของตนเองได้

ซึ่งคุณมีมี่ ผันตัวจากแม่ค้าขายของออนไลน์ มาเป็นเจ้าของโรงงานผลิตเครื่องสำอาง BAZICSKIN ทำแบรนด์มา ตั้งแต่อายุ 17 ปี และเริ่มต้นทำโรงงานตอนอายุ 23 ปี เริ่มต้นเปิดโรงงานเมื่อ ปี 2561 เพื่อผลิตแบรนด์ของตัวเอง และเดือนมกราคม ปี 2564 ซึ่งเป็นโรงงานที่รับผลิตสินค้ากลุ่ม Whitening Skincare ทั้งหมด (เกือบ 90 %) จึงทำให้สามารถเลือกสารที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด

โดยในปัจจุบัน ทาง BAZICSKIN กำลังเติบโตอย่างมาก จึงกำลังมองหานักประชาสัมพันธ์หน้าใหม่ (PR person) มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโต เพื่อรองรับการยกระดับการผลิต การเติบโตของ BAZICSKIN ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นต่อไป

สนใจผลิตภัณฑ์หรือให้ BAZICSKIN ดูแลการผลิตสินค้าของคุณ ติดต่อได้ที่

โรงงานผลิตครีม : BAZICSKIN
339/45 หมู่ 3 ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08:30 – 17:00 น.
E-mail:bazicskin@gmail.com

Line: @bazicskin หรือ @bazicskin01-04
ทุกวันเวลา 08:30-22:00 น.