กินคีโตได้ง่าย ๆ ที่ กินดี แกลเลอรี (KYN DII Gallery) คาเฟ่คีโตแห่งแรกของเชียงใหม่!

สาวกคีโตของเชียงใหม่จะต้องรู้จักร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์คีโตอย่างร้าน กินดี แกลเลอรี (KYN DII Gallery) เพราะเป็นร้านที่เหมาะสำหรับคนที่อยากลดน้ำหนัก และอยากดูแลสุขภาพด้วยการกินคีโต พร้อมกับทางร้านนั้นมีอาหารคีโตที่หลากหลาย จึงตอบโจทย์แก่สายคีโตทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารพร้อมรับประทาน เครื่องดื่ม ไปจนถึงวัตถุดิบปรุงอาหารคีโตครบครัน เอาใจสายคีโตและคนที่รักสุขภาพกันอย่างแน่นอน

จุดเริ่มต้นของร้าน กินดี แกลเลอรี เริ่มจากเจ้าของร้านเป็นคนที่อยู่ในแวดวงคีโตมามากกว่า 3 ปี โดยเริ่มจากที่กินเองเพื่อลดน้ำหนักและคุมระดับน้ำตาลในเลือด บวกกับเป็นคนชอบทำอาหารและคิดค้นสูตรอาหาร จึงมีความคิดที่อยากให้คนที่กินคีโตมีทางเลือกในการกินอาหารมากขึ้น

อย่างที่หลาย ๆ คนคงทราบเกี่ยวกับคีโตมาบ้าง ซึ่งเงื่อนไขในการกินคีโตนั้นค่อนข้างที่จะมีรายละเอียดปลีกย่อยมากมาย ทั้งเรื่องสัดส่วนสารอาหาร ไม่ว่าจะเป็นไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรตที่ต้องควบคุมอย่างเหมาะสม รวมถึงเรื่องของการงดแป้ง งดน้ำตาล งดผงชูรส นอกจากนี้สิ่งที่ควรรู้อย่างหนึ่งก็คือผักและผลไม้บางชนิดก็จะมีน้ำตาลหรือแป้งแฝงอยู่ ดังนั้นการกินคีโตนั้นฟังดูอาจจะเป็นเรื่องยาก แต่หากศึกษาและมีวินัยอย่างสม่ำเสมอ การกินคีโตก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ด้วยประสบการณ์การคลุกคลีในแวดวงคีโต เจ้าของร้านจึงได้ตัดสินใจ คิดค้นและพัฒนาสูตรซอส น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรสของทางร้านให้เป็นสูตรคีโตทั้งหมด ซึ่งวัตถุดิบปรุงอาหารที่วางจำหน่ายที่ร้านนั้นล้วนคัดเลือกผลิตภัณฑ์ สินค้า เครื่องปรุงต่าง ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ในราคาที่เอื้อมถึง และพร้อมการันตีได้ว่าเป็นคีโต 100% รวมไปถึงเมนูอาหารปรุงสุกที่ปรุงตามหลักของคีโตอย่างเคร่งครัด มั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์คีโตจากร้านอย่างแน่นอน

สำหรับคนที่กินคีโตหรือคนที่สนใจ สามารถแวะเข้าไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากทางร้านได้ โดยร้านจะอยู่ในโครงการ The One Place สันผีเสื้อ สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย โดยเริ่มต้นจากสี่แยกรวมโชคมีชัย ให้มุ่งหน้าไปทางศูนย์ราชการ ขับไปประมาณ 2.5 กิโลเมตร โครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือ สังเกตง่าย ๆ จะมีร้านกาแฟ Cafe Amazon อยู่ด้านหน้า เลี้ยวรถเข้าไป ร้านจะอยู่ใกล้กับบริเวณทางออก ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 20.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร : 094-7954682
Facebook : KYN DII Gallery - กินดี แกลเลอรี่ Keto Cafe
Shopee : ชื่อร้าน kindhealthmart ใส่ลงในช่องค้นหาได้เลย หรือลิงค์ https://shp.ee/59zycf5
LAZADA : ค้นหา KinD Keto หรือลิงค์ https://www.lazada.co.th/shop/kindhealthmart

Facebook : https://www.facebook.com/kyndiigallery