#จัดฟันเชียงใหม่ที่ไหนดี Dentist Smile กับการจัดฟันแบบ 3 มิติ สุดยอดคลินิกที่จะช่วยตอบโจทย์การจัดฟันในราคาสบายกระเป๋า

เมื่อพูดถึงร้านจัดฟันในเชียงใหม่แล้ว หลายๆ คนคงเคยเห็นคลินิกทำฟันมากมายทุกหัวมุมถนนเลยทีเดียว เนื่องจากเชียงใหม่มีประชากรอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้คลินิกเหล่านี้เกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการต่อจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้น แต่เราจะรู้ได้ยังไงละ? ว่าร้านไหนดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เดนทิสท์ สไมล์คือคำตอบ! เพราะเราเน้นบริการจัดฟันแบบ 3 มิติ เป็นการจัดฟันที่ดูแลทุกส่วนเลยทีเดียว วันนี้เราจะมาบอกต่อคลินิกดีมีคุณภาพสุดปังอย่าง "Dentist Smile" ที่ไม่ได้ดูเเลเเค่เรื่องการจัดฟันเท่านั้น เเต่ยังช่วยในเรื่องปรับรูปหน้าให้สวยดูดีอีกด้วย การันตีด้วยเคสรีวิวมากมาย เป็นคลินิกเดียวบนศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต สะดวกสบาย ครบวงจร ในราคาสบายกระเป๋า สะอาดได้มาตรฐาน แถมยังมีมาตรการในการดูแลป้องกันเชื้อโควิด-19 ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ปลอดภัย ไร้กังวลแน่นอน

Dentist Smile เป็นคลินิกที่เน้นบริการในเรื่องของจัดฟัน 3 มิติ :

  • มิติที่ 1 คือฟันที่เรียงสวย และสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี มีสุขภาพและการคงอยู่ที่ดี
  • มิติที่ 2 คือรอยยิ้ม คุณหมอจะออกแบบรอยยิ้ม ( Smile Design ) หาตำแหน่งฟัน แนวการยื่นของฟันที่เหมาะสมต่อการมีรอยยิ้มที่สวยงาม เพิ่มเสน่จากรอยยิ้มของคุณ
  • มิติที่ 3 คือรูปหน้า คุณหมอมุ่งเน้น การเปลี่ยนโครงหน้า ให้ดูเข้ารูป ให้ความสัมพันธ์ระหว่าง จมูก ปาก และคางได้สัดส่วน ปรับความยาวใบหน้าส่วนล่างให้เหมาะสม ปรับความอูมนูนของริมฝีปาก ความยื่นของคาง หรือความกว้างของใบหน้า ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้จากการจัดฟัน

"Dentist Smile" คลินิกจัดฟันที่ดีที่สุดในเชียงใหม่ เพราะนอกจากจะจัดฟันเสร็จภายในเวลาอันรวดเร็วด้วยเทคนิคพิเศษแล้ว ยังมีเครื่องมือที่ทันสมัย และมีทันตแพทย์จัดฟันที่มีประสบการณ์กว่า 8 ปี รักษาเคสมามากกว่า 1,000 เคส ที่จะมาดูแลและช่วยทำให้ฟันของเราให้เรียงสวยงามอีกด้วย รับประกันจัดเสร็จสวยปังแน่นอน เพราะที่นี่ Dentist Smile เราไม่ได้จัดฟันเพื่อให้ฟันเรียงสวยงามแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังจัดฟันร่วมกับปรับรูปหน้าให้สวยงามไปด้วย โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบรูปหน้า และมีเคสรีวิวในการแก้ปัญหาฟันทุกรูปแบบ รวดใจทันใจ บริการครบวงจร พร้อมมีโปรโมชั่นมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเคลียร์ช่องปาก, X-ray, พิมพ์ฟัน, ติดเครื่องมือ, ฟอกฟัน, smart วีเนียร์ หรือสำหรับใครที่ต้องการย้ายเคสที่มาจากที่อื่นก็สามารถเข้ามาติดต่อขอคำปรึกษาได้เลย!

ในส่วนของการจัดฟันมีทั้งแบบธรรมดา แบบดาม่อน และการจัดฟันแบบใส ทุกท่านสามารถเลือกได้ตามความต้องการ เพราะเรามีคุณหมอที่พร้อมให้การดูแลตลอดการรักษา นอกจากนี้ยังมีบริการทันตกรรมทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็น งานรากเทียม ฟันเทียม ทันตกรรมเพื่อความสวยงาม ทันตกรรมทั่วไป Dentist Smile พร้อมให้บริการกับบุคคลทุกช่วงอายุ ตั้งเเต่เด็กจนไปถึงผู้ใหญ่ ไม่ว่าใครๆ ก็สามารถมีรอยยิ้มที่สวยงามเเละสุขภาพฟันที่ดีได้ มาพร้อมกับโปรดี คุ้มค่าคุ้มราคา โอนจ่ายก็ได้ เราชนะก็มี ดีขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว!

การจัดฟันไม่ใช่แค่การแก้ไขปัญหาฟันภายในช่องปากเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี ยิ้มสวยพร้อมหน้าดูเรียวขึ้น และช่วยทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น สำหรับใครที่อยากจัดฟัน สามารถนัดคิวได้เลย มีคุณหมอลงทุกวัน สามารถนัดคิวได้ทางเพจหรือตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

LOCATION : ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต ( ชั้น 3 โซนทางเข้าโรบินสัน )
เวลาบริการ : 11.00-20.30 น.
FB : Dentist Smile Clinic
LINE@ : @807kbgfh
Tel : 053271714 / 0941965624

Facebook : https://www.facebook.com/Dentist-Smile-Clinic-ทำฟัน-จัดฟัน-ปรับรูปหน้า-เชียงใหม่-509718515850721/