“Six natures organic nails spa” ชวนคุณเปิดประสบการณ์การทำเล็บ organic ในบรรยากาศสุด Eco ที่เดียวในเชียงใหม่ ⁣สาวๆ สายคลีนบิวตี้ห้ามพลาด!

ผู้หญิงกับความสวยความงามนั้นเป็นของคู่กันเป็นจริงเสมอ ถึงแม้ว่าโลกปัจจุบันจะหันมาให้ความสำคัญในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็คงจะหยุดสวยไม่ได้ ดังนั้นเมื่อโลกเปลี่ยน เราก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามโลก สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาร้านทำเล็บที่มีผลิตภัณฑ์ organic “SIX NATURES ORGANIC NAILS SPA” เป็นทางเลือกใหม่เอาใจสาวๆ ที่รักตัวเองและรักษ์โลก

beauty inspired by nature
ทางร้าน ใส่ใจทุกรายละเอียดทั้ง ความสะอาด คุณภาพของอุปกรณ์ และ ผลิตภัณฑ์สีทาเล็บเจล Vegan ที่ปราศจากสารเคมี ถึง 13 Free ⁣และไม่มีกลิ่น เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด และยังมีผลิตภัณฑ์สปา Organic ปราศจากสารเคมี

เพราะทางร้านมีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์สปาเล็บที่ดีสำหรับลูกค้า และเชื่อว่าลูกค้าจะมีเล็บที่สวยงาม สุขภาพดี ออกจากร้านเราไป

ลูกค้าจะได้รับการผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดชิลล์ภายในร้าน ที่มีเอกลักษณ์ในการตกแต่ง แบบสไตล์ ⁣Eco และยังมีบริการเครื่องดื่ม และ⁣คุกกี้ สำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ ⁣⁣⁣⁣⁣

⁣ร้านทำเล็บ organic แนวรักษ์โลก ใช้โทนสีอ่อน เฟอร์นิเจอร์ภายในร้าน ทำจากวัสดุธรรมชาติ เน้นความสะอาด ปลอดโปร่ง โล่งสบายเป็นอย่างยิ่ง ที่เดียวในเชียงใหม่ บนถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 9 ⁣⁣⁣ถนนฮิปสตรีทของชาวเชียงใหม่⁣⁣⁣⁣⁣⁣
⁣⁣⁣⁣⁣
นอกจากบริการทำเล็บแล้ว ทางร้านยังมีบริการ สปามือเท้า ทาสีเจล แว๊กซ์และนวด โปรโมชั่นหน้าร้านลดจากราคาปกติ 15% ทุกรายการอีกด้วย

พิเศษ! โปรโมชั่นประจำเดือนมิถุนายนนี้

-ต่อเล็บอะคริลิค ( ฟรี ทาสีเจล ) ราคาพิเศษ 999 บาท (จากราคาปกติ 1,900 บาท)

-สปาทรีทเม้นท์หน้า ผลิตภัณฑ์ โซลวาซู ราคาพิเศษ 999 บาท (จากราคาปกติ 1,800 บาท)

-สปาออร์แกนิค ( ฟรี ทาสีเจลออร์แกนิค) ราคาพิเศษ 1,200 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท)

-สปาล็อกซิทาน (ฟรี ทาสีเจลออร์แกนิค) ราคาพิเศษ 1,390 บาท (จากราคาปกติ 2,700 บาท)

คิดราคาเพิ่มจากเซทสปา
เพ้นท์เล็บ สีเจลออร์แกนิค เริ่มต้น 150 บาท (เพ้นท์ด้วยสีเจลออร์แกนิค)

สอบถามรายละเอียด และ สำรองคิวได้ที่⁣⁣⁣⁣⁣
Tel : 093 131 8766
LINE ID : sixnatures
กรุณาจองก่อนเข้ารับบริการเพื่อความสะดวก⁣ของลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน

Facebook : https://www.facebook.com/sixnatures.organicnailspa