ข้าวซอยป้ามุณี อาเขต จัดเต็มทุกความอร่อย ห้ามพลาด !

ใครที่กำลังมองหาอาหารเหนือรสเด็ด ต้องห้ามพลาดกับร้าน ข้าวซอยป้ามุณี อาเขต ที่จัดเต็มด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ข้าวซอย” อาหารเหนือขึ้นชื่อของทางร้าน และยังเป็นที่นิยมสำหรับชาวเชียงใหม่และเหล่านักท่องเที่ยวอีกด้วย มาเชียงใหม่ทีไร ก็ต้องนึกถึงข้าวซอยป้ามุณี อาเขต อย่างแน่นอน

อาหารจานเด็ดของร้านข้าวซอยป้ามุณี อาเขต จะเป็นอะไรไปม่ได้นอกจาก “ข้าวซอย” เจ้าอาหารเหนือรสชาติจัดจ้าน ข้าวซอยของทางร้านเต็มไปด้วยเส้นหมี่เหลืองที่สด สะอาด ส่วนหมี่กรอบนั้นก็กรอบถึงใจ พร้อมจัดเต็มในเรื่องคุณภาพและความหลากหลายของวัตถุดิบ เมนูข้าวซอยของทางร้านมีให้เลือกหลายหลาย ทั้งข้าวซอยไก่ ข้าวซอยเนื้อ ข้าวซอยหมู และข้าวซอยทะเล มาในราคาที่จับต้องได้ โดยข้าวซอยไก่ ข้าวซอยหมู ราคา 40 บาท ข้าวซอยเนื้อและข้าวซอยทะเล ราคา 50 บาท

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่นอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ที่ตุ๋นเนื้อไว้นาน มาพร้อมกับเนื้อที่เปื่อยมากและพร้อมที่จะละลายไปในปาก สามารถเพิ่มไส้ เอ็นแก้ว ม้าม ตับ สไบนางได้ จุดเด็ดคือน้ำซุปที่เข้มข้น หอม อร่อย ใครที่ได้ทานแล้วจะต้องกลับมาทานอีกอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นอีกเมนูที่เหล่านักชิมต้องไม่ควรพลาด และอาหารตามสั่ง ไม่ว่าจะเป็นผัดกะเพรา ผัดซีอิ๊ว ผัดไทย หลังจากทานเมนูเหล่านี้แล้ว ก็ต้องตบท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ ที่ทางร้านพร้อมให้บริการเช่นเดียวกัน

ทางร้านได้เข้าร่วมโครงการเราชนะ ม.33 เรารักกัน คนละครึ่ง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการบริการแก่ลูกค้าทุกท่าน หากใครสนใจ สามารถแวะเข้ามาชิมเมนูสุดเด็ดของร้านข้าวซอยป้ามุณี อาเขตได้ โดยร้านอยู่ติดถนนทางออกสถานีขนส่งอาเขต ฝั่งเก่า เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 - 20.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 087-1790922 หรือ 089-7569126

Facebook : https://www.facebook.com/Mikbacchuss/