The Grand Park เชียงใหม่ โครงการ Smart Home ทำเลกว้างขวาง ตอบโจทย์ชีวิตติดบ้านแบบ Smart Life ถูกอกถูกใจคนทำงาน Work From Home ในยุค COVID-19

หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดี ไลฟ์สไตล์แบบสมาร์ท ๆ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เหมาะแก่การใช้ชีวิตและทำงานที่บ้าน ทาง The Grand Park เชียงใหม่ จึงเอาอกเอาใจคนทำงานแบบ Work From Home ด้วยการสร้างที่อยู่อาศัยที่เป็นได้มากกว่าบ้าน แต่รวมไปถึงพื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตติดบ้านฉบับ new normal ที่เรามักจะใช้ชีวิตกันส่วนใหญ่อยู่กับบ้านมากขึ้น โดยเฉพาะในยุค COVID-19 แบบนี้

ดังนั้น ทางโครงการ The Grand Park จึงออกแบบโครงการที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่ให้ได้มากที่สุด โดยคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยที่เน้นกว้างและหลากหลายมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ตัวบ้านมีชีวิตชีวาและเหมาะแก่การใช้ชีวิตในบ้านเป็นส่วนใหญ่ รวมไปถึงความตั้งใจที่จะทำให้โครงการนี้เป็นที่อยู่อาศัยแบบ Smart Home ที่จะยกคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้มีไลฟ์สไตล์แบบ Smart Life โดยอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของเชียงใหม่ ให้ผู้อยู่อาศัยนั้นสัมผัสถึงความสะดวกสบาย ร่มรื่น และบรรยากาศที่ทำให้การใช้ชีวิตและทำงานที่บ้านดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

โดยโครงการแบบบ้าน Smart Home ที่ทาง The Grand Park ได้วางคอนเซปต์ไว้เพื่อให้เรามีชีวิตแบบ Smart Life ได้แก่

Smart Security ระบบความปลอดภัยสุดสมาร์ทที่จะทำให้บ้านนั้นเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัยจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบการแจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกหรือมีการงัดประตูหน้าต่าง ระบบบันทึกภาพและติดตามแบบ real-time มีการแจ้งเตือนเมื่อเกิดเหตุไฟไหม้ และส่งสัญญาณแจ้งเตือนต่าง ๆ โดยทันทีเมื่อเกิดเหตุและแจ้งเตือนไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องผ่าน application

Smart Comfort ให้ความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับทุกคน ด้วยระบบสั่งการและควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าแสงสว่างภายในบ้านอัตโนมัติ สั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri และ Google Home นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมการเปิดหรือปิดอุปกรณ์ไฟฟ้า ผ่าน Smart Phone และที่สำคัญยังสามารถเปิด/ปิด อุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยการตั้งค่า Scene เพียงปุ่มเดียวอีกด้วย

และสมาร์ทที่สามก็คือ Smart Controller เชื่อมต่อเพื่อควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อให้ทำงานเข้ากันกับระบบ และควบคุมแสงสว่างผ่านอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ นอกจากนี้ยังควบคุมอุปกรณ์ประเภท Third Party จากแบรนด์อื่น ๆ ได้อีกด้วย

จะเห็นได้ว่าโครงการแบบบ้าน Smart Home ของ The Grand Park นั้นเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวันที่นอกจากจะใช้เทคโนโลยีมาอำนวยความสะดวกให้กับเราแล้ว ยังช่วยให้การใช้ชีวิตของเราสอดคล้องกับวิถีชีวิต new normal ที่ผู้คนจะใช้ชีวิตและทำงานอยู่ที่บ้าน ด้วยการเพิ่มพื้นที่ประโยชน์ใช้สอยภายในบ้านเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายภายในบ้านมากยิ่งขึ้น จึงวางใจเลยว่า The Grand Park เชียงใหม่ จะเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราแบบเดิม ๆ ให้มีความสุขกับการอยู่บ้านพร้อมกับใช้ชีวิตได้แบบสมาร์ท ๆ สไตล์วิถีใหม่ท่ามกลางธรรมชาติได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวโครงการของ The Grand Park เชียงใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่

The Grand Park เชียงใหม่
ที่อยู่ : 168 หมู่ 11 ถ.วงแหวนรอบนอก ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210
โทร: 084-221-4477, 084-221-4488 ( Sales Office )
เวลาทำการ: ทุกวัน 9.00-18.00

Facebook: The Grand Park
Line Official :@thegrandpark(มี@นำหน้า)
www.Thegrandparkchiangmai.com

Facebook : https://www.facebook.com/siamres