น้ำพริกโรยข้าว ตราป้อเจ้า อัดแน่นไปด้วยความอร่อย พร้อมวัตถุดิบชั้นเลิศจากแหล่งประมงส่งตรงถึงเชียงใหม่

น้ำพริกเป็นอาหารที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน เจ้าอาหารชนิดนี้มีรสชาติเผ็ดร้อน เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานอาหารเผ็ดและกลุ่มคนรักสุขภาพ เพราะเป็นอาหารที่มีแคลเซียมสูง แคลอรี่ต่ำ ทานแล้วดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “น้ำพริกโรยข้าว ตราป้อเจ้า” น้ำพริกที่มีรสชาติโดดเด่นไม่เหมือนใคร และอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คน

น้ำพริกโรยข้าว ตราป้อเจ้า ได้มีการคิดค้นและปรับปรุงจนทำให้มีรสชาติที่อร่อยเด็ด เผ็ดโดนใจตามแบบฉบับสูตรลับของคุณพ่อชาวเชียงใหม่ จึงเป็นที่มาของชื่อน้ำพริกภาษาเหนือชื่อว่า น้ำพริกป้อเจ้า ที่แปลว่า น้ำพริกคุณพ่อ ซึ่งเป็นน้ำพริกที่เต็มไปด้วยความเผ็ด อร่อย มาพร้อมกับความกรอบจากปลาที่เยอะเต็มคำ ผสมผสานกับหอมแดงต้นฤดูทอดแบบใหม่ ๆ ทำให้น้ำพริกได้รสหวานจากหอมทอด โดยไม่ใส่น้ำตาลแม้แต่หยดเดียว ทานแล้วดีต่อสุขภาพ แคลเซียมสูง แคลอรี่ต่ำ สามารถพกพานำไปทานได้ง่าย เพียงมีข้าวสวยหรือข้าวต้มร้อน ๆ แล้วเทน้ำพริกใส่ลงไปก็ทำให้กลายเป็นมื้ออร่อยได้ทันที

น้ำพริกของทางร้านมีจุดเด่นที่เรื่องของรสชาติที่จัดจ้านถึงใจ มาพร้อมกับปริมาณปลาที่เยอะมาก โดยคัดเลือกใช้วัตถุดิบเป็นปลาเกรด A ใหม่ สด สะอาด นอกจากนี้หอมแดงที่ใช้ก็จะทอดเอง โดยใช้เทคนิคพิเศษที่ทำให้หอมทอดคงความกรอบ หวานอร่อยและไร้ความมันความเยิ้มของน้ำมัน ผู้ที่รักสุขภาพสามารถทานได้อย่างสบายใจ ดังนั้น หมดปัญหาในเรื่องน้ำพริกเหม็นหืน เหี่ยว ไม่กรอบ หรืออมน้ำมันอย่างแน่นอน โดยหัวใจสำคัญของน้ำพริกของทางร้านคือ น้ำพริกจะทอดใหม่ตามออเดอร์ของลูกค้าทุกครั้ง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้ทานน้ำพริกที่กรอบ อร่อย เหมือนทอดใหม่ ๆ จากกระทะกันเลยทีเดียว

น้ำพริกของทางร้านมี 2 แบบ เริ่มต้นด้วยน้ำพริกโรยข้าวปลาข้าวสาร ที่เลือกสรรปลาสดใหม่จากแหล่งประมงส่งตรงมาถึงเชียงใหม่ ทอดแล้วได้ปลาฟูกรอบ รสชาติดี เค็มแบบกลมกล่อม แซ่บแบบถึงใจ และน้ำพริกปลาซิวแก้ว ที่มีปลาตัวใหญ่กว่าปลาข้าวสาร ทานแล้วได้รสชาติปลาเต็มคำ เพราะเต็มไปด้วยปริมาณปลาที่อัดแน่นในทุกคำ เหมาะกับคนไม่ชอบทานเค็ม โดยน้ำพริกมี 2 ขนาด แบบกระปุกทานพอดีมื้อเพียง 35 บาทเท่านั้น หากสั่ง 3 กระปุก ราคาเพียง 100 บาท หรือจะเป็นแบบถุงทานได้ 12-15 ครั้ง ปกติราคา 350 บาท ลดเหลือเพียง 299 บาทเท่านั้น ที่สำคัญยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนนี้ หากยอด 200 บาทขึ้นไป ส่งฟรีทั่วประเทศ !

สำหรับคนที่สนใจเมนูน้ำพริกโรยข้าว ตราป้อเจ้า สามารถติดต่อได้ช่องทางออนไลน์ Facebook instragram Line ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Tel : 0899505015, 0870799340
Line : @porjao
Facebook : น้ำพริกโรยข้าวป้อเจ้า (www.facebook.com/porjao.chillipaste)
IG : porjao.chillipaste

Facebook : https://web.facebook.com/porjaochillipaste Instagram : https://www.instagram.com/porjao.chillipaste/