เปิดวาร์ปที่เช็คอินแห่งใหม่ “Railway X Garage” คาเฟ่แปลกใหม่ สไตล์อเมริกันเรโทร ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศยุค 60s ไม่มาถือว่าพลาดดดด !

   Railway X Garage เป็นคาเฟ่แนวอเมริกันเรโทร ยุค 60 ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดยที่มาของชื่อนี้ เพราะสถานที่ตั้งใกล้กับ เส้นทางเดินรถไฟ และอีกทั้งในบริเวณร้านยังมีอู่มนตรี(เจ้าเก่า) เปิดบริการรับซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ที่เปิดมานานกว่า 20 ปี และด้วยความชอบส่วนตัวของเจ้าของร้าน การหลงรักของเก่าของสะสม ทางร้านเลยนำเสนอออกมาในแนวอเมริกันเรโทร อีกทั้งยังอยากให้ Railway X Garage เป็นจุดรวมพลของทุกกลุ่ม ทุกวัย ที่มาพบปะสังสรรค์กัน จึงทำให้เกิดร้านคาเฟ่นี้ขึ้นมา

   โดย Railway X Garage มีหลากหลายมุมถ่ายรูปให้ลูกค้าสายโซเชียลได้เลือกถ่ายได้จุใจ เพราะจะมุมไหนๆ ก็เท่ มีสไตล์ถ่ายได้ทุกมุม รวมทั้งตอนเย็น สามารถขึ้นไปนั่งบนดาดฟ้า รับบรรยากาศลมเย็นได้อีกด้วย นอกจากบรรยากาศสวยๆของร้านแล้ว เรื่องอาหารเครื่องดื่มก็มีให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย มีทั้ง ชา กาแฟ อาหาร และเครื่องดื่ม อาหารก็มีอาหารที่หลากหลาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เมนูที่แนะนำ หรือ ขึ้นชื่อของทางร้านเช่น

  • หมูจุ่ม
  • พิซซ่าเรลเวย์
  • ไก่ทอดซอสเกาหลี
  • ซีซ่าสลัด
  • สปาเก็ตตี้ขี้เมาผัดพริกเผา
  • เนื้อย่าง

   เร็วๆ นี้ จะมีสเต็กขาย( วันเวลาจะแจ้งในเพจ) ตอนนี้ ในโครงกันเดียวกัน มีก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวหมูรสเด็ด รับรองความอร่อย ความสะอาด และคุณภาพทุกเมนูแน่นอน

   ถือว่า Railway X Garage เป็นคาเฟ่อีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด มีครบจบในที่เดียว ทั้งอิ่มอร่อยกับอาหารเครื่องดื่ม แถมยังได้ภาพสวยๆ ไปลงโซเชียลเรียกยอดไลค์ได้อีกด้วย อย่าลืมแวะมาที่ Railway X Garage ให้ได้นะ

ที่อยู่
183/1 หมู่ที่ 3 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี ถ.วงแหวนรอบสาม จ.เชียงใหม่ (ข้างสะพานข้ามทางรถไฟ สี่แยกกองทรายตัดใหม่)

เวลาที่เปิดให้บริการ
เปิดบริการ 10:00-22:00 น. (หยุดพุธที่ 2 และ 4 ของเดือน)

ติดต่อ
เบอร์โทร 0810204818 (คุณตุ๊กตา)
Facebook : Railwayxgarage

Facebook : https://www.facebook.com/railwayxgarage