“Baristaneer Coffee Academy” คอกาแฟ ต้องการเป็นบาริสต้า เรียนรู้วิธีชงกาแฟแบบต่าง ๆ อุปกรณ์ครบครัน พร้อมให้คำแนะนำโดยบาริสต้ามืออาชีพ

        เดินไปทางไหนก็เจอแต่ร้านกาแฟ ปัจจุบันนี้ธุรกิจร้านกาแฟมีจำนวนมาก คอกาแฟสามารถหากาแฟดื่มได้เลยง่าย ๆ ตัวเลือกมีมากมาย แต่จะมีอยู่กี่ร้านที่กาแฟมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล? เมื่อคู่แข่งมีจำนวนมาก แค่ร้านสวย มุมถ่ายรูปดี บริการเด็ดก็คงไม่พอ รสชาติและคุณภาพของสินค้าที่จำหน่ายก็เป็นส่วนสำคัญ บวกกับผู้บริโภคมีความรู้เกี่ยวกับกาแฟมากกว่าเมื่อก่อน ในยุคโควิดนี้หลายคนหันมาชงกาแฟเองที่บ้านแล้ว

        “คุณหนุ่ม วีรวิชญ์ ลามเกษร” ผู้ก่อตั้ง “Baristaneer Coffee Academy” มีความต้องการให้ธุรกิจกาแฟของบ้านเราได้มาตรฐานสากล และสร้างบาริสต้าที่มีความเป็นมืออาชีพได้มาตรฐานทัดเทียมกับนานาประเทศ โดยทางคุณหนุ่มนั้นเป็นผู้หลงใหลในโลกของกาแฟอย่างมาก ได้เปิดร้าน เป็นเทรนเนอร์ และผ่านการแข่งขันมาอย่างมากมาย อาทิเช่น
        • ได้รับการรับรองจากสมาคมกาแฟพิเศษ (SCA - Specialty Coffee Association) เป็น Authorized SCA Trainer หรือ AST
        • ผ่านการอบรมตามหลักสูตร Coffee Skills Program ของ SCA ครบในทุกสาขาวิชาถึงระดับ Professional Level ซึ่งประกอบด้วย Professional Barista Skills, Professional Brewing, Professional Sensory Skills, Professional Roasting และ Professional Green Coffee
        • มีดีกรีแชมป์ Barista และได้รับรางวัล The Best Espresso Thailand จากเวที Thailand Indy Barista Championship
        • มีประสบการณ์ในการทำงานด้านกาแฟกว่า 15 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจ เทรนเนอร์ และที่ปรึกษาทั้งในและต่างประเทศ

        รับรองเรื่องฝีมือและความรู้ อยากเป็นบาริสต้ามาร่ำเรียนขอคำปรึกษาไม่มีผิดหวัง “Baristaneer Coffee Academy” มีบาริสต้ามืออาชีพคอยให้คำปรึกษา และพร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยน นอกจากความพร้อมด้านความรู้แล้ว อุปกรณ์ภายในสถาบันมีครบครันพร้อมใช้เรียนรู้ มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลายและคุณภาพสูง อีกทั้งยังมีกาแฟชนิดที่หาได้ยากจากทั่วทุกมุมโลก สามารถสั่งแบบชงทานในร้าน หรือซื้อเมล็ดที่คั่วแล้วกลับไปชงทานเองที่บ้านได้ มีอุปกรณ์ในการชงกาแฟ เครื่องชงกาแฟทั้งแบบ Commercial (นำไปเปิดร้านประกอบอาชีพ) และอุปกรณ์แบบ Home Used ที่สามารถนำกลับไปชงกาแฟทานเองที่บ้านได้ง่าย ๆ ผ่านการแนะนำการใช้งานจากบาริสต้า และเทรนเนอร์ของทางสถาบัน

        ทาง “Baristaneer Coffee Academy” มีคาเฟ่เล็ก ๆ ใครชื่นชอบกลิ่นหอมของกาแฟ อยากนั่งพักจิบกาแฟชิล ๆ ไม่ควรพลาด อยากลองกาแฟแบบใหม่ ๆ ทางคาเฟ่มีเมนูกาแฟให้เลือกหลากหลาย ครอบคลุมทั้งเมนูในส่วนของ Espresso Bar ที่ได้มาตรฐานทั้งเลือกใช้เครื่องชงและอุปกรณ์ที่มีความแม่นยำ ประสิทธิภาพสูง มีเมนูกาแฟในแบบ Filter Bar หรือ Slow Bar Coffee ที่มีอุปกรณ์มากมายหลายสิบแบบให้เลือก เช่น Turkish Coffee กาแฟตุรกี ชงจากเครื่องชงตุรกีแท้ เสิร์ฟแบบดั้งเดิม หาทานยากในเมืองไทย กาแฟสกัดเย็น (Cold Brew) ที่สามารถเลือกเมล็ดได้และชงสด ย่นระยะเวลาในการชงกาแฟแบบสกัดเย็นจาก 12 ชั่วโมงให้เหลือเพียง 5 - 10 นาที (Sonic Dutch Coffee Cold Brewer) และอุปกรณ์การชงกาแฟแบบพิเศษมากมายจากทั่วทุกมุมโลก

        สามารถมาเรียนหรือขอคำปรึกษาได้ Location หาง่ายเพราะอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ (ย่านนิมมานเหมินทร์) เดินทางสะดวก ใช้เวลายามว่างหลังเดินเที่ยวมาจิบกาแฟ พูดคุยตามประสาคนชอบกาแฟเหมือน ๆ กัน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ที่พัก โรงแรม ร้านค้า สนามบิน แหล่งท่องเที่ยว อยู่ในย่านเศรษฐกิจ มาเที่ยวทั้งทีแวะมาหาความรู้ต่อความฝัน คอกาแฟอยากเป็นบาริสต้าต้องมา “Baristaneer Coffee Academy” ยินดีต้อนรับทุกท่าน


Location: ตั้งอยู่ที่ 116/3 ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
Tel: 090 - 4117411 หรือ 095 - 5064516
เวลาที่เปิดให้บริการ: เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.00 – 17.00 น.
Line ID: baristaneer
E-mail: baristaneercafe@gmail.com
Facebook: Baristaneer

Facebook : https://www.facebook.com/baristaneer