ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติ และพันธุ์ไม้สวยงาม จิบกาแฟ ทานขนม นั่งพักชิว ๆ เสพบรรยากาศสุดฟินกลางพันธุ์ไม้ที่ “Panmai Coffee Botanic Bistro”

        เที่ยวเชียงใหม่มาดื่มด่ำกับธรรมชาติสีเขียวขจี ทานขนม จิบกาแฟ เลือกของกินที่ถูกปากถูกใจ ท้องอิ่มท่ามกลางบรรยากาศแสนสบาย อยากนั่งพักทานขนมชิลๆ กลางพันธุ์ไม้มาเลยที่ “Panmai Coffee Botanic Bistro” แต่เดิมเคยเป็นร้านขายพันธุ์ไม้มาก่อน ลูกค้าต่างชื่นชอบบรรยากาศที่มีต้นไม้สีเขียวสบายตาอยู่รายรอบ ทางเจ้าของจึงได้ผันมาเปิดเป็นร้านกาแฟโดยคงบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติเอาไว้ ทางร้านมีเครื่องดื่มทั้งกาแฟ น้ำผัก ผลไม้ สมูทตี้ หากคุณลูกค้าอยากทานอาหาร “Panmai Coffee Botanic Bistro” มีทั้งอาหารไทยและยุโรป นอกจากนั้นยังมีเค้ก เบเกอรี่ต่างๆ ให้ลูกค้าได้เลือกสรร สามารถเลือกได้ตามความต้องการ

        อาหารถูกปาก เครื่องดื่มรสชาติถูกใจ บรรยากาศดี นั่งชมต้นไม้ดูปลาคราฟไปเพลินๆ คุณลูกค้าสามารถช้อบปิ้งเฟอร์นิเจอร์ชุดหิน และต้นไม้ได้ตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการ มาเที่ยวที่นี่ได้ทานของอร่อย ได้พักผ่อนสบายใจ มีของฝากของใช้ติดไม้ติดมือ วันหยุดที่อากาศดีต้องไปให้ได้ รักสีเขียว สายของกิน ชื่นชอบบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติต้องไม่พลาด มาเลยที่ “Panmai Coffee Botanic Bistro” จังหวัดเชียงใหม่!

Location: จากอำเภอเมือง ไปตามถนนเส้นเชียงใหม่ฮอด หมายเลข 108 ถึงแยกสะเมิง เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 121 ไปอีกประมาณ 3 กม. ร้านอยู่ทางซ้ายมือ ติดปั๊ม PT ก่อนถึงวัดท่าใหม่อิ
Tel: 081 - 9989814 หรือ 085 - 1471077
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09.00 - 19.00 น.
Facebook: Panmai Coffee Botanic Bistro

Facebook : https://www.facebook.com/panmaicoffeebotanicbistro