ให้ ‘The Class Hairstyle By Toon’ เชียงใหม่ ดูแลเรื่องทรงผมของคุณอย่างผู้เชี่ยวชาญ เทรนด์‘สีออแกนิค’ ทรงผมอยู่ทรงแบบไม่ต้องเซ็ต!

ชี้เป้าเอาใจชาวเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยว ที่กำลังมองหาร้านทำผมดีๆ หลังจากเข้าไปแล้ว จะไม่ผิดหวังกลับออกมา เพราะ ‘พี่ตูน’ เจ้าของร้าน The Class Hairstyle By Toon จะใส่ใจบริการลูกค้าทุกท่านอย่างเป็นกันเอง แบบมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี พี่ตูนจึงมีความรู้ความเข้า ใจในปัญหาเส้นผมของลูกค้าของแต่ละท่านที่ไม่เหมือนกัน และจัดแต่งทรงผมออกมาได้สวยตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

The Class Hairstyle By Toon เปิดให้บริการตัด สระไดร์ ทำสี ดัด ยืด ทรีทเม้นท์เคราติน ร้านนี้เลือกใช้อุปกรณ์ และเทคนิคแบบผู้เชี่ยวชาญ การันตีว่าไม่ธรรมดาเหมือนร้านทำผมทั่วไปอย่างแน่นอน โดยเฉพาะถ้ามาทำสีที่ร้านนี้ คุณจะได้งาน ‘สีออแกนิค’ ที่มีคุณภาพ เม็ดสีแน่น ติดทน แต่ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย ที่สำคัญเลยคือกลิ่นไม่ฉุน แทบจะไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ

ที่บอกว่าคุณจะไม่ผิดหวังกลับออกมา เพราะพี่ตูนเป็นช่างทำผมที่อ่านลักษณะผมของลูกค้าออก สามารถแนะนำทรงผมตามที่ลูกค้าต้องการ และปรับแต่งให้เข้ากับรูปหน้าของลูกค้าได้ ช่วยแนะนำการจัดแต่งทรงผมง่ายๆทำเองที่บ้าน และสำหรับลูกค้าที่ไม่ชอบเซ็ตผม พี่ตูนก็จะจัดแต่งทรงตามที่คุณต้องการ โดยที่ไม่ต้องกลับไปคอยเซ็ตทรงที่บ้านให้วุ่นวายใจเลย การให้บริการของร้านนี้ค่อนข้างใส่ใจในรายละเอียดของการให้บริการลูกค้า พี่ตูนจะใส่ใจลูกค้าทุกท่านอย่างเท่าเทียม จะไม่เร่งงานเล็กเพื่อรับงานใหญ่ แนะนำให้ลองทักแชทเข้าไปนัดจองคิวก่อนได้ที่เพจเฟซบุ๊ก The Class Hairstyle By Toon หรือถ้าผ่านไปแล้วลองเข้าไปติดต่อสอบถามพูดคุยก่อนได้ ร้านตั้งอยู่เทศบาลบาลนครเชียงใหม่ ไปทางเส้นเลียบคลองชลประทาน อยู่ห่างจาก ปั๊ม ปตท. มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 200 เมตร ปิดบริการทุกวันอังคารและเปิดให้บริการในวันพุธถึงวันจันทร์ เวลา 10:00 – 21:00น.
สำหรับลูกค้าที่อ่านข่าวนี้เท่านั้น รับโปรโมชั่น ทำเคมี ลดทันที 10% จากราคาปกติ เพียงลูกค้าบันทึกภาพหน้าจอรูปข่าวนี้เพื่อนำมาเป็นส่วนลด

สนใจติดต่อ
FB : The Class Hairstyle By Toon
โทร : 080 629 0978

Facebook : https://www.facebook.com/ClassByToon