สเต็กถาด 700 เชียงใหม่ เสิร์ฟสเต็กถาดใหญ่สุดคุ้ม ในบรรยากาศสุดฟินริมน้ำปิง!

หากพูดถึงร้านสเต็กในเชียงใหม่ที่ไม่ควรพลาด ต้องเป็นร้านสเต็กแห่งนี้แน่นอน ที่มาพร้อมกับบรรยากาศดีๆ ริมน้ำปิง และรสชาติอาหารอร่อยแบบหลากหลายจัดเต็ม เหมาะแก่การมานั่งรับประทานในทุกโอกาส

   ร้านสเต็กถาด 700 เชียงใหม่ ให้บริการอาหารที่มีคุณภาพ สดสะอาดถูกสุขอนามัย รสชาติอร่อยทุกเมนู แถมมีพื้นที่ให้บริการมากถึง 50 โต๊ะ รองรับลูกค้าได้มากกว่า 220 ท่าน และมีที่จอดรถกว้างขวางถึง 60 คัน ที่ร้านยังมีเมนูหลากหลายให้เลือกทาน เช่น สเต็ก เบอร์เกอร์ พิซซ่า ยำ อาหารไทย อาหารอิตาเลียน ของหวาน และเครื่องดื่มสดชื่นอีกมากมาย และที่ขาดไม่ได้เมนู Best Seller ของทางร้านคือ สเต็กถาด 700 ที่เสิร์ฟถาดใหญ่ไซส์ยักษ์มาพร้อมกับสเต็กชิ้นใหญ่เต็มคำ ขนมามากกว่า 14 รายการ ให้ได้อิ่มฟินกันจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นหมู ไก่ ปลา พอร์คช็อป แฮม เนื้อ ไส้กรอก หอยแมลงภู่อบชีส นักเก็ต เฟรนช์ฟรายส์ หอมทอด สลัดโรล มันบด ซุปเห็ด จัดหนักจัดเต็มในราคาเพียง 700 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ มากับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนก็อิ่มกันยกแก๊ง หากใครที่หามุมรับประทานอาหารชิลๆ ทางร้านยังมีโซนบริการให้เลือกมากมาย เช่น โซนโถง โซนซุ้มติดริมน้ำปิง โซนสวน โซนห้องแอร์ และห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวพร้อมชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ สำหรับลูกค้าที่สนใจจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ หรืองานเลี้ยงส่วนตัว พร้อมบริการสุดประทับใจจากพนักงานทุกคน

    บอกได้เลยว่ามาเชียงใหม่ และมองหามื้ออาหารสุดพิเศษ ต้องไม่พลาดร้านสเต็กถาด 700 เชียงใหม่ อย่างแน่นอน แถมยังสามารถสั่งกลับบ้าน หรือใช้บริการ Steakthad700 Delivery ที่ส่งความอร่อยถึงประตูหน้าบ้าน คุ้มค่าคุ้มปริมาณขนาดนี้ต้องจัดซะแล้ว!

ช่องทางการติดต่อ :
Tel : 093-7700700
Line : @Steak700
Facebook : สเต็กถาด 700 เชียงใหม่
เว็บไซต์ : www.steak700.com

Location :
348/7 ถ.เจริญประเทศ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/steak700chiangmai/