คิดจะเปลี่ยนยางคิดถึง”แอคชั่นยางยนต์เชียงใหม่” เรื่องยางไว้ใจให้เราดูแล

          ความปลอดภัยในการขับขี่ยานพาหนะเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะรถมอเตอร์ไซค์หรือรถรถยนต์ ซึ่งปัจจัยหลักที่สำคัญนั่นก็คือเรื่องของสมรรถภาพรถยนต์รวมถึงสมรรถภาพยางรถยนต์ด้วยเช่นกัน เมื่อถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนยางรถยนต์ เชื่อว่าหลายคนคงผุดคำถามมากมายทั้งยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ยางรถยนต์แบบไหนที่เหมาะกับรถของเรามากที่สุด วันนี้เรามีตัวช่วยที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับชีวิตคุณมากฝากกัน

          นี่เลย “แอคชั่นยางยนต์” ยางใหม่ที่ราคาไม่แพงอย่างที่คิดและเป็นแบรนด์ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์อย่างMaxxis Deestone Michelin Birdgestone และDayton แบรนด์ที่ได้มาตราฐานการผลิตระดับสากล คุณภาพดีราคาเกินคุ้ม รับประกันคุณภาพและการบริการทุกขั้นตอน เคล็ดลับของทางร้านจะลงมือทำเองโดยเจ้าของร้านเพราะที่นี่ไม่มีลูกน้อง ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่เกี่ยวกับเรื่องยางรถยนต์ หรือความรู้พื้นฐานด้านเครื่องยนต์ต่างๆทางร้านก็มีคำแนะนำพร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ทุกเรื่อง ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางร้านมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับมากกว่าการเปลี่ยนยางรถยนต์ ระหว่างรอการเปลี่ยนยางทางร้านก็มีห้องรับรองขนาดใหญ่ สะอาด แอร์เย็น เพลงเพราะ และมีทีวีให้เด็กๆได้ดูระหว่างรอเปลี่ยนยางรถยนต์อีกด้วย เรียกได้ว่ามา “แอ๊คชั่น ยางยนต์” ครบจบได้คราวเดียว

          สำหรับใครที่รถยนต์ของคุณถึงเวลาต้องเปลี่ยนความปลอดภัยให้กับชีวิต แนะนำให้เลือกแอคชั่นยางยนต์ไว้เป็นตัวเลือกในการเพิ่มสมรรถนะให้กับรถยนต์ของคุณ เพราะที่นี่เขามีบริการครบครันในเรื่องของยางรถยนต์ ราคาย่อมเยา ได้มาตรฐาน คุณภาพดีเยี่ยม รับประกันคุณภาพและการบริการเป็นที่สุด
พิกัด 142/5 ม.7 ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่, จังหวัดเชียงใหม่ 50000
เวลาที่เปิดให้บริการ : 10:00 - 19:00 น. (รบกวนสำรองจองคิว)
Facebook.com : ยางถูกเชียงใหม่ แอคชั่นยางยนต์
Tel : 080-265-9822

Facebook : https://www.facebook.com/Action9999