ร้านติณณ์ อยู่ที่ไหนก็ล้านนาได้ ด้วยเครื่องแต่งกายหรือสินค้าจากทางภาคเหนือ

ร้าน ติณณ์ – ผ้าฝ้ายล้านนา อยู่ที่ไหนก็ล้านนาได้ ด้วยเครื่องแต่งกายหรือสินค้าจากทางภาคเหนือ

แฟชั่นสุดฮิตในยุคสมัยนี้ คงจะหนีไม่พ้นการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าไทยให้เข้ายุคสมัย โดยเฉพาะเสื้อผ้าล้านนา ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าล้านนาที่ไม่ตกเทรนด์ต้องร้านติณณ์ – ผ้าฝ้ายล้านนา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ล้านนาได้

สินค้าพื้นเมืองจากล้านนา (เชียงใหม่) ได้ถ่ายทอดวัฒนธรรมความเป็นพื้นเมืองผ่านเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย เพื่อให้ได้กลิ่นอายของทางภาคเหนือ เหมาะสำหรับคนที่ชื่อชอบเสื้อผ้าหรือการตกแต่งแบบทางภาคเหนือและต้องการมาท่องเที่ยวและได้เครื่องแต่งกายที่เข้ากับบรรยากาศกลิ่นอาย

หากคุณกำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่นร่วมสมัย ผสมความคลาสสิคของทางภาคเหนือและดีไซน์ร่วมสมัยแบบเสื้อผ้าสมัยใหม่ ต้องร้านติณณ์ – ผ้าฝ้ายล้านนา ที่มีจุดเด่นคือทีมช่างของทางร้านเอง สามารถตัดเย็บในแบบต่างๆ ตามลูกค้าต้องการได้ และมีการออกแบบลวดลายให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

เสื้อผ้าของทางร้านเน้นเป็นเสื้อคลุมล้านนาของทางภาคเหนือ และเสื้อสวมใส่ทั่วไปตามสไตล์ล้านนา เป็นเสื้อผ้าที่ใส่ได้ทุกเพศทุกวัยได้ทั้งทางการและท่องเที่ยว ใส่แล้วไม่ดูแก่ ดูมีสไตล์ พร้อมทั้งมีเสื้อคลุมหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ทั้งแบบที่มีอยู่แล้วหรือคุณลูกค้าสามารถสั่งตัดได้ตามต้องการ หรือจะขอคำปรึกษาก็ได้เช่นกัน

ไม่ว่าเป็นวัยรุ่นจนถึงวัยกลางคนที่ต้องการสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์ล้านนา และเสื้อผ้าทางเหนือ หรือคนที่ต้องการมาท่องเที่ยวทางเหนือ ลองแวะใช้บริการร้านติณณ์ – ผ้าฝ้ายล้านนา ที่มีหน้าร้านอยู่ที่สวนจตุจักร พร้อมทั้งสามารถติดต่อทางช่องทางออนไลน์ได้ทุกวัน

Facebook : https://www.facebook.com/Tinnhandicraft/