“Cute Arts Professional eyebrows & Beauty” สถาบันสอนสักคิ้ว ต่อขนตาสุดปังในเชียงใหม่ การันตีจากสถาบันระดับโลก

“Cute Arts Professional eyebrows & Beauty” สถาบันสอนสักคิ้ว ตา ปาก ต่อขนตา และให้มีในส่วนของการให้บริการอีกด้วย แตกต่างด้วยเทคนิคการสักแบบเชิงการแพทย์ ที่เน้นย้ำว่าความสวยต้องมาพร้อมความปลอดภัยเสมอ นักเรียนจึงให้ความไว้วางใจ มาเรียนรู้สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้ลูกศิษย์มากมายกว่า 300 คน ใน 8 ปีที่ผ่านมา

โดยผู้เชี่ยวชาญของสถาบัน “Cute Arts Professional eyebrows & Beauty” ได้รับการรับรองจากสถาบันอเมริกา และโรงพยาบาลยันฮี และยังได้ศึกษาและอบรมเทคนิคมาจากหลายสถาบันชื่อดังของประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา, เกาหลี, เนเธอร์แลนด์, โปรตุเกส และอังกฤษ โดยมีรางวัลและใบรับรองการอบรมมากมาย มีผลงานลูกค้ามามากกว่า 30,000 คน

รับรองได้เลยว่าถ้าคุณมาเรียนรู้อาชีพกับทาง“Cute Arts Professional eyebrows & Beauty” คุณจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล ชี้แนะคุณอย่างใกล้ชิด ให้คุณนำความรู้ไปประกอบอาชีพได้อย่างคุ้มค่าที่สุด และถ้าคุณอยากรับบริการด้านการสักคิ้วกับที่นี่ คุณก็จะมีคิ้วที่สวยงามเข้ากับใบหน้าไม่ว่าคุณจะเป็นชายหรือหญิง หรืออายุเท่าใดก็ตาม ปลอดภัยได้มาตรฐานสากลและยังเสริมดวงในด้านต่างๆ ให้คุณรับทรัพย์รับโชค ให้คุณเฮงๆ ยิ่งขึ้นไปอีก

พิกัด : 95/2 โครงการTheNext1 แยกรวมโชค หมู่ 6 ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09.00 – 18.00 น. (ทุกวัน)
เบอร์โทรศัพท์ : 097 956 1424
Facebook : สักคิ้วเชียงใหม่ Cute Arts Eyebrows คิ้วโหงวเฮ้ง ต่อขนตา รักษารอยแตกลาย

Facebook : https://www.facebook.com/cuteartseyebrows