ที่เดียวจบ ครบเรื่องบ้าน ออกแบบใหม่ทุกหลัง บ้านคุณจะมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ให้การมีบ้านเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

     “บริษัท เดอะมาสเตอร์โฮม จำกัด “ เป็นบริษัทรับเหมาที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ เพราะทางเดอะมาสเตอร์โฮมรับสร้างบ้าน ออกแบบใหม่ทุกหลัง แบบบ้านคุณที่ไม่ซ้ำกับใคร รับสร้างบ้าน อาคาร ตามงบประมาณ ดังสโลแกนของทางเดอะมาสเตอร์โฮม “บ้านที่เจ้าของบ้านสามารถ กำหนดงบประมาณเองได้ เพียงแค่แจ้งงบ และฟังก์ชั่นที่ต้องการ” ซึ่งเป็นอะไรที่หลายๆ คนคงถูกใจ เพราะหลายครั้งที่เราหาบริษัทรับเหมา และสร้างบ้านไปเรื่อยๆ งบประมาณบานปลาย ซึ่งควบคุมยาก ส่งผลให้เกิดปัญหาตามมาอีกมากมาย ทำให้เราไม่ได้บ้านตามความต้องการของเรา หรือวัสดุอาจจะไม่มีคุณภาพ

     เดอะมาสเตอร์โฮมให้คำปรึกษาฟรีและคำแนะนำดีมาก ทุกปัญหาที่เราสงสัยสามารถถามได้ตลอด และที่สำคัญออกแบบบ้านให้ใหม่ตั้งแต่เริ่ม ได้ยินมาว่าเดอะมาสเตอร์โฮมเขาออกแบบบ้านให้ใหม่กับลูกค้าทุกคน เพราะเขาอยากให้บ้านของลูกค้ามีเอกลักษณ์และไม่ซ้ำใคร ซึ่งตรงนี้เป็นอะไรที่เราประทับใจมากๆ  และหลังจากเราตกลงจะสร้างบ้าน จะมีการเขียนแบบและจะทำสัญญาเขียนแบบ (มัดจำ) จากนั้นจะคำนวณแบบและสรุปราคาให้กับเรา และเดอะมาสเตอร์โฮมจะส่งเรื่องกับธนาคาร เดอะมาสเตอร์โฮมยืนยันว่า ”บ้านทุกหลัง ราคาประเมินจากธนาคาร ได้ 100% เต็มแน่นอน” ซึ่งทำให้เราสบายใจมีคนดำเนินเรื่องให้ หลังจากที่ธนาคารอนุมัติเรียบร้อยแล้วจำทำสัญญาก่อสร้างและเริ่มดำเนินการก่อสร้าง ระยะเวลาดำเนินก่อสร้างจะเริ่มที่ 150 – 210 วัน (แล้วแต่รูปแบบของบ้านแต่ละหลัง)

     ในขณะก่อสร้างทางเดอะมาสเตอร์โฮมจะแจ้งความคืบหน้าให้เราทราบตลอด และที่ถูกใจมาก คือทางเดอะมาสเตอร์โฮมเลือกใช้วัสดุโครงสร้างคุณภาพจาก SCG ที่มีคุณภาพและไม่เกินงบที่เราตั้งไว้ โดยบ้านทุกหลังจะมีทีมงานสถาปนิกและทีมวิศวะผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ค่อยดูแล สร้างบ้านตรงเวลาตามระยะกำหนด เก็บงานได้ละเอียดและดีมาก และได้บ้านที่ตรงกับความต้องการของเรามีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

     หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับเหมาแบบครบวงจร จบในที่เดียว ขอแนะนำ “ บริษัท เดอะมาสเตอร์โฮม จำกัด “ เพราะเราใส่ใจในการบริการ และมุ่งเน้นพัฒนาผลงานอย่างมีคุณภาพ ซื่อสัตย์ ตรงเวลา เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของคุณ ดังสโลแกน “ให้การมีบ้าน..เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ”

ที่อยู่: 145/2 หมู่ 6 ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ รหัสไปรษณีย์ 50210
โทร. 086-4785133
Line:pipers9100
เว็บไซต์: www.https://themasterhome.co.th
FACEBOOK:เดอะมาสเตอร์โฮม เชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/masterhomecm/