ตรวจรถก่อนใช้ มั่นใจก่อนเดินทาง กับ เมเจอร์ไทร์ (เชียงใหม่)

     “บริษัท เมเจอร์ไทร์ (เชียงใหม่) จำกัด” ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น ยาง Yokohama, Bridgestone, Michelin, Maxxis, Deestone ช่วงล่าง Ironman, TJM, KYB, Tokico และ ผ้าเบรค Nexzter, Googai, Aimco เป็นต้น ยางรถยนต์ชั้นนำหลากหลายยี่ห้อ มีรับประกันจากผู้ผลิต และดูแลรักษาช่วงล่าง เป็นศูนย์บริการมาตรฐาน ครบวงจร ตั้งศูนย์ทันสมัยด้วยระบบคอมพิวเตอร์โดยช่างผู้ชำนาญ

     โดยทางเราให้ความสำคัญกับรถยนต์ของลูกค้าทุกคน เราทำการตรวจสอบและแจ้งให้ลูกค้าทราบ โดยทางเราให้บริการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ ยางใหม่ ล้อแม้กซ์ เติมลมไนโตรเจนฟรี ผ้าเบรก โช้คอัพ เจียรจานเบรก ซ่อมบำรุงช่วงล่าง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย น้ำมันเบรก ฟลัชชิ่งเกียร์อัตโนมัติ ที่ปัดน้ำฝน กรองแอร์ กรองอากาศ ทางเราคัดสรรแต่สินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้รถของลูกค้าได้สินค้าที่มีดี ในราคาย่อมเยา โดยทุกการทำ จะทำโดยช่างผู้ชำนาญงาน ซึ่งมีประสบการณ์สูง

     หากใครที่รักรถยนต์ของคุณ คุณจะรักเรา เมเจอร์ไทร์ เชียงใหม่ อย่างแน่นอน เพราะทางเราใส่ใจและให้การบริการเน้นด้านคุณภาพมาก่อน ในราคาเป็นธรรม ดังสโลแกนของเรา “คุณภาพ คือ งานของเรา (Quality is My Job)

ที่อยู่:ในโครงการดอยสะเก็ด เซ็นเตอร์ปาร์ค กิโลเมตร ที่ 12 จากเซ็นทรัลเฟสติเวิล ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ฝั่งขาเข้าเมือง ตรงข้ามกับสวนองุ่นอิ่มสุข
โทร.087-474-5399, 052-001-844
Facebook: Yokohama Major Tyre

Facebook : https://www.facebook.com/MajortyreChiangmai/