ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดชิค พร้อมเมนูเครื่องดื่มรสอร่อยมากมายกับ Backin coffee & craftbeer

          ความสนุกของการจิบเครื่องดื่มคือการได้ดื่มด่ำกับรสชาติใหม่ๆที่ไม่ซ้ำกัน หากคุณกำลังมองหาร้านบรรยากาศดีๆเหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวาย ช่วงตอนเย็นหลังเลิกงานหาเวลาไปนั่งชิลเอ้าท์ ฟังดนตรีสด พร้อมสังสรรค์อัพเดทชีวิตกับเพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งจัดปาร์ตี้เล็กๆอยู่ละก็ วันนี้เราจะพาคุณไปพบกับสถานที่ที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับคุณ

          วันนี้เราขอแนะนำร้าน “Backin coffee & craftbeer”เป็นร้านกาแฟและเครื่องดื่มจากหลากหลายประเทศที่มาพร้อมความแปลกใหม่น่าสนใจ ที่คนส่วนใหญ่อาจจะยังไม่เคยได้ลิ้มลอง สำหรับร้านแบ็คกิ้น คอฟฟี่-คราฟต์เบียร์ เป็นคาเฟ่ บาร์เล็กๆให้นั่งชิลล์ๆ ทางร้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์เรื่อง the lord of the ring จนเกิดเป็นบ้านสไตล์ฮอบบิทน่ารักๆ ภายในมีที่นั่งด้วยกัน4โซน และที่สำคัญมีชั้นดาดฟ้าสามารถนั่งดูดาวในบรรยากาศเย็นๆได้ชิลล์สุดๆไปเลย นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการให้ลูกค้าโดยมีเตาผิงไฟจากทางด้านนอกให้อีกด้วย บอกได้เลยว่าได้บรรยากาศที่สุด จุดเด่นของทางร้านคือมีการเสิร์ฟกาแฟในช่วงกลางวันตั้งแต่ 12.00-18.30 น. และสิ่งที่โดดเด่นไปกว่านั้นก็คือทางร้านมีบริการเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่นำเข้ามาจากทั่วโลก ซึ่งก็มีให้เลือกมากกว่า 100 ชนิดด้วยกัน นอกจากนั้นก็ยังมีค็อกเทล หรือจะเป็นเครื่องดื่มสมูทตี้ต่างๆ ทางร้านก็มีไว้รอให้บริการอีกด้วย รับรองได้ว่ามาที่แบ็คกิ้น คอฟฟี่-คราฟเบียร์ครั้งแรก จะต้องมีซ้ำสอง ชนิดที่ว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

          สำหรับใครที่สนใจอยากจะใช้เวลาหลังเลิกงาน ไปหาแหล่งแฮงก์เอาท์กับก๊วนเพื่อนที่มีบรรยากาศเป็นกันเอง เรียบง่ายอยู่ล่ะก็ เราแนะนำให้คุณมาที่ร้านแบ็คกิ้น คอฟฟี่-คราฟต์เบียร์ รับรองได้ว่าคุณและผองเพื่อนจะสนุกทุกครั้งที่ได้มาลิ้มลองเครื่องดื่มที่สุดแสนจะพิเศษได้ที่นี่กับ “Backin coffee & craftbeer”
Location : ถนนคันคลองชลประธาน ใกล้แยกหนองฮ้อ (ลูกค้าสามารถโทร.สอบถามที่ตั้งของร้านได้)
เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิด 12.00-24.00 น.
Facebook : Backin Coffee Craft beer cocktail bar
Tel : 080-492-4999

Facebook : https://www.facebook.com/backincoffeeandbar