Villa de View ที่พักดาวล้านดวง

Villa de View เป็นรีสอร์ทที่ตกแต่งสไตล์ Modern ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา มีพื้นที่ทั้งหมด 7 ไร่ แต่เดิมพื้นที่เหล่านี้เคยเป็นไร่นา ไร่ข้าวโพด ที่ถูกปล่อยให้รกร้าง ต่อมาเจ้าของรีสอร์ท Villa de view มีความคิดที่จะเปิดเป็นที่พักเล็ก ๆ สไตล์ Boutique Hotel ให้คุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ในช่วงวัยเกษียณ ได้ดูแลต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศที่มาเยี่ยมเยือนอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ โดยต้องการดูแลผู้เข้าพักเหมือนญาติสนิทมิตรสหาย เน้นที่พักเครื่องนอนแสนสบาย ของทานอร่อย สะอาดและใกล้ชิดธรรมชาติที่สุด เพื่อนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติจากป่า ณ เชิงดอยหลวงเชียงดาวในทุกฤดูกาล

จุดเด่นของ villa de view ที่ทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนติดใจคือ บริการที่เป็นกันเองและที่พักที่เงียบสงบบรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและสวนผลไม้เมืองหนาว มีวิวดอยที่ขึ้นชื่อของ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ นั่นคือดอยหลวงเชียงดาว พักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ กลางวันดูเขา กลางคืนดูดาว ยามค่ำคืนที่นี่แสงไฟฟ้าไม่มากนักเท่าในเมือง ทำให้สามารถเห็นทางช้างเผือกได้ชัดเจน นอกจากจะเสพวิวภูเขาหรือดื่มด่ำกับแสงจันทร์ยามค่ำคืนแล้ว ที่นี่ยังมีทั้งพืชพันธุ์ไม้นานาชนิดและผีเสื้อสวยๆ แปลกตาก็มีให้ชมแบบหลากหลาย ตอบโจทย์แก่นักเที่ยวที่อยากมาพักผ่อนหย่อนใจแบบอาบป่าแนวใช้ธรรมชาติบำบัด

villa de view เป็นห้องพักสไตล์ Boutique Hotel มีห้องพักทั้งหมดเพียง 8 ห้อง โดยราคาในช่วงhigh season ช่วงสิ้นปีจะอยู่ที่ 3,500 บาทต่อคืน
ราคาเดือน ธันวาคม -มกราคม จันทร์-พฤหัสบดี อยู่ที่ 2,500 บาทต่อคืน ส่วนวันศุกร์-อาทิตย์ 3,000 บาทต่อคืน
ราคาเดือน ตุลาคม,พฤศจิกายน , กุมภาพันธ์ 2,500 บาท ราคาเดือนมีนาคม-กันยายน 2200บาท
ราคาสำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้าเป็นเซ็ตอาหารที่มาจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติแบบปลอดสารพิษ หากใครได้ลองมาพักที่นี่แล้วจะต้องประทับใจให้กับการบริการที่เป็นกันเอง ผู้คนที่น่ารัก กับที่พักในวิวหลักล้านแต่จ่ายเพียงแค่ในราคาที่เอื้อมถึง นอกจากนี้ villa de view มีทั้งส่วนของคาเฟ่และสวนผักผลไม้ให้เดินชมกันอย่างระรานตา ส่วนของคาเฟ่จะมีเมนูเครื่องดื่มและขนมที่หลากหลาย มี homemade cake ที่มีชื่อเสียงทั้ง Carrot cake, Brownie และ Cheesecake ที่ได้รับความนิยมมาก อีกทั้งเครื่องดื่ม Smoothies ต่างๆ ซึ่งวัตถุดิบใช้เป็นพืชผลจากเกษตรธรรมชาติที่ปลูกเอง ส่วนของสวนผักผลไม้ มีทั้งผลไม้เมืองหนาวต่างๆ เช่น สตรอว์เบอร์รี่ องุ่น ส้ม ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ รวมถึงผักตามฤดูกาล ส่วนใครที่อยากชมวิวทุ่งข้าวไรซ์เบอร์รี่พร้อมฉากหลังดอยหลวงก็เชิญชวนช่วงกันยายน-พฤศจิกายนได้เลย เรามั่นใจในรสชาติและคุณภาพของผักผลไม้ที่สดใหม่ ปลอดภัย ไร้สารพิษ นอกจากนี้ยังมีทุ่งดอกเก๊กฮวยสีเหลืองทองให้ถ่ายภาพอวดเพื่อนลงโซเชียลได้อย่างไม่น้อยหน้าใครในช่วงเดือนพฤศจิกายนอีกด้วย

ส่วนการเดินทางมายังที่พักนั้นสามารถเดินทางมาได้โดยรถยนต์ส่วนตัว หรือรถขนส่งสาธารณะ สำหรับท่านใดที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดโดยเครื่องบิน สามารถสอบถามบริการรถรับส่งจากสนามบินจากที่พักให้แนะนำได้ หรือนักท่องเที่ยวที่นั่งรถโดยสารมาจากท่ารถอำเภอเมืองมายังอำเภอเชียงดาว ทางที่พักจะมีบริการรับส่งเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วย สถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอเชียงดาวก็มีหลายแห่ง เช่น วัดถ้ำเชียงดาว ดอยหลวงเชียงดาว หรือจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ เช่นน้ำตกศรีสังวาลย์ น้ำพุร้อน หรือใครที่เป็นสายคาเฟ่ ในอำเภอเชียงดาวก็มีคาเฟ่หลากหลายสไตล์ให้มาถ่ายรูปเล่นกันได้หลากหลายมุม อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มาจากหลากหลายภูมิภาค

นักท่องเที่ยวสามารถจองห้องพักได้จากหลายช่องทาง เช่น agoda.com หรือจองผ่านทาง Facebook Fanpage Villa de view โดยในส่วนของที่พักเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น. และในส่วนของคาเฟ่เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ทาง Villa de view พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านพร้อมกับการให้บริการแสนประทับใจ และรับรองว่าถ้าได้มาพักแล้วจะไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน

Location : Villa De View - Boutique Residence at ChiangDao
Facebook Fanpage : Villa de View
เบอร์โทร: 098 976 2132 , 097 969 2662
E-mail : vdv.chiangdao@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/Villadeview.Chiangdao/