ที่พักเชียงใหม่ สไตล์แคมป์ปิ้ง ตั้งแคมป์อย่างราชา ตกปลาทำอาหาร ชมพระอาทิตย์ตกดิน กินปิ้งย่างที่ 'CampLife Chiangmai' อ.แม่แตง

!!เชียงใหม่หนาวแล้วววว
มาแคมป์ปิ้ง ทำอาหาร ผิงไฟ ดูดาว ที่ ” CampLife” กันเถอะ
CampLife แคมป์ปิ้งเปิดใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ส่วนบุคคลกว่า 100 ไร่
บรรยากาศเงียบสงบ พื้นที่ตั้งอยู่ท่ามกลางชนบท ที่มีวิถีชีวิตเรียบง่าย
ภายในพื้นที่ของแคมป์ไลฟ์ มีกิจกรรมมากมายให้ผู้มาพักผ่อนได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการปั่นจักรยานสูดอากาศบริสุทธิ์ 

มีทุ่งข้าวโพดให้ได้เก็บมาเผาทานที่หน้าแคมป์ แปลงผักสวนครัวก็สามารถเก็บมาทานได้
หรือใครจะชอบตกปลา สามารถนำเบ็ดมาตกปลาทำอาหารทานได้ จะใช้ของที่แคมป์ก็ได้ เป็นเบ็ดไม้ไผ่ที่ทำจากฝีมือชาวบ้าน ตกสนุกๆ กันไปเลย

สาวๆ สายถ่ายรูป ก็มีทุ่งดอกเวอร์บีน่าสีม่วงพื้นที่เกือบ 3 ไร่ ให้ได้ถ่ายภาพโพสต์กันแบบไม่ต้องมีใครมารบกวนโดยมีรถแลนด์โรเวอร์รุ่นโบราณเป็นพร๊อพ แต่งตัวตรีมซาฟารีมาเก็บภาพเป็นที่ระลึกไม่ซ้ำแบบใคร

เต้นท์ของเรามีทั้งหมด 7 หลัง ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ ทุกหลังจะมีลานกิจกรรมและกองไฟส่วนตัวให้ ปาร์ตี้ ทำอาหารหน้ากองไฟในกลุ่มหรือครอบครัวของเราเองแบบส่วนตัวสุดๆ

บริเวณลานกิจกรรม มีที่วางสำหรับประกอบอาหาร ที่วางกระติกน้ำแข็งและสัมภาระต่างๆ ไว้ให้อำนวยความสะดวก มีฟืนและตระแกรงปิ้งย่างสำหรับทำอาหารให้ด้วย

เมื่อมา Check in จะได้รับกล่อง box set ซึ่งประกอบไปด้วบอุปกรณ์ทำอาหารหารต่างๆไว้ครบถ้วน โดยอุปกรณ์เป็นอุปกรณ์สไตล์แคมป์ปิ้งทั้งหมด พร้อมกระติกน้ำแข็งพร้อมน้ำแข็งให้ด้วย

แคมป์ไลฟ์ ใส่ใจเรื่องความสะอาดและปลอดภัยสำหรับผู้เข้าพัก โดยการวางผังที่พักให้ห่างกัน เพื่อให้ผู้ที่มาเข้าได้รับความเป็นส่วนตัว อาหารเช้าเราเสริฟถึงหน้าเต้นท์ เพื่อไม่ให้ผู้เข้าพักได้มีโอกาศเสี่ยงในการสัมผัสกับคนต่างกลุ่ม

การดูแลความสะอาดเต้นท์โดยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อหลังจากผู้เข้าพักทุกกลุ่ม check out และเปิดเต้นท์เพื่อให้อากาศถ่ายเทและรับแสงแดดส่องถึง

การทำความสะอาดที่นอนและผ้าเช็ดตัวผ่านการอบด้วยอุณภูมิที่สูง ทำการเปลี่ยนทุกวัน

แคมป์ไลฟ์ตั้งอยู่อยู่ท่ามกลางพื้นที่ชนบท พื้นที่กว้างโล่ง โปร่ง ลมพัดเย็นตลอดทั้งวัน ไม่แอดอัด ลูกค้าที่มาพัก ต่างชอบความเป็นส่วนตัวของที่นี่มาก อีกทั้งกลางคืนดาวยัังสวยมากอีกด้วย

แคมป์ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมือง 45 กิโลเมตร ขับรถง่ายไม่ต้องใช้เกียร์ต่ำ ไม่มีโค้งอันตรายในการใช้รถใช้ถนน

สถานที่ท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง

 น้ำตกเจ็ดสี
 น้ำตกหมอกฟ้า
 สะพายตระกร้าถ่ายรูปไร่ชาที่ ไร่ชาลุงเดช
 ล่องแพเขื่อนแม่งัด ทานอาหารกลางวันริมเขื่อนกับเมนูปลาดสดได้
 ล่องแพแก่งกึ๊ด
 ขี่ช้างท่องไพรกับปางช้างแม่ตะมาน
 จิบกาแฟชมทุ่งนาที่ภูสันฟ้ารีสอร์ตพร้อมกับเทศกาล ขี่บอลลูนปลายปี
 ตลาดนัดถนนคนเดินเทศบาลเมืองแกน
 ทุ่งดอกไม้เทศบาลเมืองแกน

ราคาที่พัก
เต้นท์ A1 A2 ราคา 2,499 บาท ( พักไ ด้ 2 ท่าน)
เต้นท์ B ราคา 3,299 บาท ( พักได้ 2-3 ท่าน)
เต้นท์ C1,C2. ราคา 4,899 บาท (พักได้ 4-6 ท่าน)
เต้นที Km1 Km2 ราคา 3,299 บาท (พักได้(2-3 ท่าน)
พิกัดที่พัก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

 ขอเชิญพบกับ “โปรเต้นท์แฝด” ราคา 1,599 บาท/ท่าน
โปรโมรชั่นสุดคุ้ม ได้ทั้งที่พัก อาหารเช้า อาหารเย็น และเครื่องดื่ม
Set อาหารเย็น ประกอบด้วย
-กุ้งแม่น้ำสดๆ 1 กก.
-หอยแครง หรือ หอยหวาน 1 กก.
-ปลาหมึกดอก ขนาดครึ่งกิโล 1 ตัว
-หมูกระทะ 1 ชุด
-บาร์บีคิว s 1 set
-น้ำอัดลม ขนาด 450 ml 6 ขวด
-เครื่องดื่มกระป๋องใหญ่ จำนวน 24 กระป๋อง
-น้ำแข็ง 1 กระติก
-เตาย่างบาร์บีคิวแบบล้อเข็น
Set อาหารเช้า ข้าวต้ม ไข่กระทะ ABF

เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ที่ต้องการบรรยากาศความเป็นแคมป์ปิ้งจริงๆ เสน่ห์ของการไปแคมป์ปิ้ง คือการได้นอนเต้นท์ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ เงียบสงบ ได้ทำกิจกรรมหน้าเต้นท์ด้วยกัน อย่างเช่น หาฟืนไฟมาก่อกองไฟ ช่วยกันทำอาหาร เล่นกีตาร์ ร้องเพลง กินดื่มชมบรรยากาศ พูดคุยกัน ใช้เวลาร่วมกัน

ซึ่งการตั้งแคมป์ถือกิจกรรมอย่างหนึ่งระหว่างการท่องเที่ยวและพักผ่อน แคมป์ไลฝ์สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจจากจุดนี้ เรามองหาโจทย์ว่าอะไรคือเสน่ห์ของการตั้งแคมป์ เราได้นำจุดนี้มาเป็นจุดขาย โดยการสร้างบรรยากาศ การตกแต่ง และการจัดโซนต่างๆให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด เพื่อให้ผู้ที่มาเข้าพัก รู้สึกถึงการมาตั้งแคมป์เองจริงๆ แต่ในขณะเดียวกัน เราได้เสริมความสะดวกสบายลงไปด้วย เช่น มีบริการ ชุดอุปกรณ์ทำอาหารไว้ให้ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เราสามารถได้ใช้จริงในการตั้งแคมป์ เช่น จาน ชาม แก้วน้ำ มีด เขียง ชุดหม้อกระทะ รวมไปถึง จัดเตรียมกองไฟ ฟืนและที่ปิ้งย่างเพื่ออำนวยความสะดวกเอาไว้ให้ด้วย การจัดเตรียมที่นอนทางแคมป์ของเราให้ความสำคัญในการนอนของแขกผู้มาพัก โดยการใช้ที่นอนเกรดเดียวกับโรงแรม การสร้างห้องน้ำที่ให้ความรู้สึกถึงการเข้าป่า โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติในการตกแต่ง เราใส่ใจเรื่องความสะอาด กลิ่น การจัดแสง ให้ไม่สว่างเกินไป ไม่มืดเกินไป

จุดเด่นหรือจุดแข็งของแคมป์
1.เงียบสงบ
2.มีความเป็นส่วนตัวมากๆ
3.ลูกค้าสามารถใช้เสียงในการทำกิจกรรมหน้าที่พักได้ เพราะแคมป์ตั้งอยู่ห่างกัน สามารถใช้เสียงได้ถึงเที่ยงคืน เพื่อให้ลูกค้าได้ปลดปล่อย และสนุกสนานได้เต็มที่
4.สไตล์การตกแต่งที่แตกต่าง
5. มีกิจกรรมต่างๆมากมายบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ เด็กสามารถมาปล่อยพลังที่นี่ได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับวันหยุดของครอบครัวและกลุ่มแก๊ง
6.คุณภาพและรสชาติของอาหารที่รับประกันความสด สะอาด และอร่อย

ติดต่อจองห้องพัก สอบถามวันว่างได้ใน inbox page หรือโทร 086-8512429

Facebook : https://www.facebook.com/RaiPingdara