นั่งชิลจิบกาแฟ กินเค้กอร่อย เล่นบอร์ดเกมส์ที่ “Ball Mix Coffee” ย่านม.เเม่โจ้ เชียงใหม่

ใครที่มองหาร้านกาเเฟสด เติมพลังให้กับวันใหม่ เราขอแนะนำร้าน “Ball Mix Coffee” ย่านมหาวิทยาลัยเเม่โจ้ เชียงใหม่ เสริฟเมนูเครื่องดื่มสุดเข้มข้น และหลากหลายได้ใจคอกาเเฟไปเต็มๆ ใครมาคนเดียวก็สามารถนั่งทำงาน อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลงได้ยาวๆ ไปเหมือนอยู่ที่บ้านได้เลย ตามคอนเซป “Fresh Coffee - Free WiFi - Feel Like Home”

หรือใครที่มากับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว คนรู้ใจ ที่นี่ก็มีบอร์ดเกมส์ให้ได้สนุกกันเแบบจุใจ เกมส์มีให้เลือกหลากหลาย พื้นที่ร้านก็รองรับได้หลายคน ทั้งสนุกเเละอิ่มอร่อยได้ในที่เดียวเลย

เมนูเเนะนำของร้าน Ball Mix Coffee จะเป็นแนว Coffee Mocktail คือ การนำกาแฟมาผสมกับส่วนผสมอื่น เพื่อให้เกิดเป็นรสชาติและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในการดื่มกาแฟ อย่างเมนู “Oasis” ที่ร้านเราใช้แข่งขัน Lin Creative Barista 2018 และเมนู “Aloha” ที่ใช้แข่งในรอบ 6 คนสุดท้าย นอกเหนือจากกาแฟสดหอมๆ เเล้ว ทางร้านก็ยังมีเมนูเอาใจคนที่ไม่ดื่มกาแฟด้วย ไม่ว่าจะเป็น มะม่วงสมูทตี้ มะม่วงสดๆ จากสวนที่ปลูกเอง ทำให้มั่นใจได้ถึงความสดใหม่และไร้สารพิษ

นอกจากนั้น ทางร้านยังมีเมนูทานเล่นไว้คอยบริการด้วย ไม่ว่าจะเป็นเฟรนช์ฟรายส์ นักเก็ตไก่ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า หรือแม้แต่บลูเบอรี่ชีสพาย ที่เราคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี ใส่ลงไปไม่อั้น ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม อร่อยสุดๆ ไม่เเพ้กัน เเวะไปทาน นั่งชิล เฮฮากันได้เลยตามพิกัดด้านล่างนี้

พิกัด 258 ซ.บ้านสหกรณ์นิคม 4 ถ.เชียงใหม่-พร้าว ต.หนองหาร อ.สันทราย เชียงใหม่
(ใกล้ สภ.แม่โจ้ อยู่ห่าง ม.แม่โจ้ประมาณ 1 กม.)

โทร 088-915-6264

Facebook Ball Mix Coffee

IG Ball Mix Coffee

Facebook : https://www.facebook.com/ballmixcoffee/