หินกาบหินแกรนิต ทวีลักษ์เชียงใหม่ จำหน่ายหินธรรมชาติทุกประเภท

     หากคุณกำลังมองหาของตกแต่งบ้าน สิ่งที่มีความนิยมไม่เสื่อมคลายนั่นก็คือหินนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในบ้าน หรือการตกแต่งสวนก็สามารถมองหาหินไปประดับตกแต่งได้ รวมถึง ผู้รับเหมาสร้างบ้าน , ผู้รับเหมาตกแต่งภายใน ,ช่างเฟอร์นิเจอร์ ที่ต้องการหินไปใช้ ทางเราก็มีให้บริการเช่นเดียวกัน พร้อมยินดีให้คำปรึกษา และประเมินราคาฟรี

     หินกาบหินแกรนิต ทวีลักษ์เชียงใหม่ อาจกล่าวได้ว่าเป็นศูนย์รวมหินที่ใช้ในการตกแต่งบ้านให้มีความน่าอยู่มากขึ้น หรือจะตกแต่งสวนให้มีความน่ามอง ทางร้านมีชนิดหินที่มากที่สุดใน จ. เชียงใหม่ และขอกระซิบว่าราคานั้นไม่แพงอย่างที่ทุกท่านคิด

     ทางร้านมีหินให้เลือกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นสันหินกาบสำหรับทำม่านน้ำตก เมื่อปล่อยน้ำไหลผ่านจะมีน้ำ กระเซ็นน้อยๆ มองแล้วเพลินตา หรือจะเป็นหินทรายสีเหลืองลาย, ลายใบพัด หรืออีกชื่อว่าตุ๊กตา เมื่อนำมาตกแต่งผนัง จะทำให้พื้นผิวนั้นได้ Texture ที่มีมิติมากขึ้น แต่ยังคงได้อารมณ์ใกล้ชิดธรรมชาติอยู่ หากต้องการหินที่ใช้ติดเป็นบ่อปลาดูสวยงาม เป็นธรรมชาติ ก็ต้องเป็นกาบกาญจน์ป่าสีเขียวอย่างแน่นอน รวมถึงหินกาบป่าเนื้อหยก ที่ใช้ติดผนังรั้ว ปูพื้น ทำน้ำตกหรือติดเสาบ้านก็สวย ดูดี ดูแพงขึ้นมาทันที ในส่วนงานหินแกรนิต สำหรับทำเคาน์เตอร์ต่างๆ, พื้น, ผนัง, เสาร์โชว์, เราก็มีให้เลือกทั้งหินในประเทศและต่างประเทศ ทั้งหินแท้และหินเทียม ทั้งจำหน่าย และรับติดตั้ง ในราคาน่ารัก

     หากสนใจมาใช้บริการของทางร้าน ร้านตั้งอยู่ที่ 26 หมู่ 6 ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เยื้องๆ กับศูนย์โตโยต้า อินทนนท์ ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. สินค้าที่ทางร้านจำหน่ายนั้นคัดสรรมาอย่างดี ทั้งคุณภาพและราคาที่ไม่แพง พร้อมยินดีให้คำปรึกษา และประเมินราคาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หินสวยๆ คุณภาพดี ด้วยช่างฝีมือดี อย่าลืมนึกถึง หินกาบหินแกรนิต ทวีลักษ์เชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/taweeluck2539/