ครบเครื่องเรื่องขนมเบื้อง

    เดิมที แม่มีอาชีพเป็นพนักงานเอกชน มีรายได้และค่าใช้จ่ายแบบเดือนชนเดือน จนวันหนึ่งที่บริษัทได้ปิดตัวลง เป็นเหตุให้แม่ตกงาน จึงไปช่วยน้าสาวขายข้าวอยู่ในตลาดสด มีโอกาสได้รู้จักกับคุณลุงชาย แกขายขนมเบื้องในตลาด และเพียงเพราะ “ถูกชะตา” ลุงชาย อาสาสอนสูตรขนมเบื้องให้กับคุณแม่ เพื่อต่อยอดให้เป็นอาชีพติดตัว

     จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน “คุณชายขนมเบื้อง” ขายขนมเบื้อง มาร่วม 10 ปี มีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขัน โครงการ GSB Street Food สนับสนุนโดยธนาคารออมสิน ได้รับรางวัล 1 ใน 10 ของภาคเหนือ ทำให้ร้านของเรามีช่องทางในการพัฒนา และต่อยอดผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธฺภาพ และเห็นผลชัดเจน

     ขนมเบื้องแบบพร้อมทาน ของร้านเรา มีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ และความพอดีของตัวครีม และไส้ ในรสชาติดั้งเดิม มีให้เลือก 2 ไส้ คือไส้หวาน จากฝอยทอง และไส้เค็ม จากเนื้อมะพร้าวทึนทึก และมีไส้พิเศษ ตามช่วงฤดูกาล หรือตามความชื่นชอบของลูกค้า เช่น ไส้ผลไม้สด ไส้คอนเฟลก ธัญพืช

     ขนมเบื้องแยกร่าง ตัวต่อยอดผลิตภัณฑ์ ของร้านเรา แผ่นแป้งบางกรอบพอดีคํา เนื้อครีมเนียนนุ่ม หวานละมุน ตัวไส้ขนมเบื้องแบบฉ่ำๆ เราแยกบรรจุเป็นสัดส่วน เพื่อเป็นการยืดอายุการเก็บรักษา ของขนมเบื้อง และยังตอบโจทย์สําหรับลูกค้า ที่ต้องการหิ้วเป็นของฝากหรือ ซื้อเก็บไว้ทานนาน หลายวัน โดยสามารถเก็บรักษาโดย แช่เย็นในช่องปกติได้นานถึง 7 วัน

     พิกัดหน้าร้านประจํา ตั้งอยู่ ปากซอย13 ถนนศิริมังคลาจารย์ เปิด 09.00 - 17.00น. ออกบูธอิเว้นท์ และบริการงานเลี้ยงนอกสถานที่

     เราจะไม่หยุดพัฒนา และควบคุมคุณภาพของสินค้าอยู่เสมอ เพื่อส่งมอบ ขนมเบื้อง ที่ตั้งใจทําทุก กระบวนการให้แกลูกค้า รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/khunchaikanombuang/