First Dance Studio สถาบันสอนศิลปะการเต้นสากล


     first dance studio เป็นสถาบันสอนเต้นที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อต้องการถ่ายทอดความรู้ศิลปะการเต้นสากลให้แก่ทุกคนที่มีความสนใจและมีความชอบในด้านนี้ ทั้งยังให้ความสำคัญกับการเรียนการสอนที่ครูมีปฏิสัมพันธ์กับนักเรียน นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความตั้งใจที่เปิดสถาบัน First Dance Studio ขึ้นมา

     First Dance Studio เปิดสอนบัลเลต์ แจ๊ส สตรีทแด้นซ์ โคฟเวอร์แดนซ์ ยิมนาสติก พร้อมด้วยคณะครูที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน พร้อมที่จะถ่ายทอดให้แก่ผู้ที่สนใจ การเรียนการสอนเป็นไปตามแบบแผนหลักสูตรมาตรฐานสากลจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 2 ปีขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก หรือเด็กโตก็สามารถมาสมัครเรียนได้ แอบกระซิบว่าสำหรับนักเรียนใหม่ทุกคนนั้นสามารถทดลองเรียนฟรี ทุกคลาสทุกเวลา ถือว่าคุ้มค่ามากจริงๆ 

     นอกจากนี้ ทางสถาบันยังมีการเรียนการสอนที่ถูกต้องและได้มาตรฐานเป็นไปตามหลักสูตรสากล ทำให้มั่นใจได้ว่าถ้าเรียนจบไปแล้ว ก็จะมีความสามารถอย่างแน่นอน  รวมถึงให้ความสำคัญกับการสอนที่ครูมีปฏิสัมพันธ์กับนักเรียน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้ ทั้งยังพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนให้สามารถแสดงออกได้อย่างเต็มที่ เป็นธรรมชาติ และมีความสุข

     อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ กระตุ้นและสร้างแรงจูงใจให้แก่นักเรียน มีการสอบวัดระดับและประเมินผลโดยเจ้าของหลักสูตร รวมถึงมีการจัดการแสดงเป็นประจำปีทุกปี เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสร่วมการแสดง พัฒนาทักษะความสามารถและกล้าแสดงออก รวมถึงมีการส่งนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติเป็นประจำทุกปีอีกด้วย

     ทางด้านบุคคลากรนั้น ทางสถาบันเองก็ได้มีมาตรฐานในการคัดเลือกครูผู้สอนในวิชาต่างๆ ที่มีความรู้ความสามารถตรงตามสายอาชีพ และมีประสบการณ์การสอนมาอย่างยาวนานนับ 10 ปี โดยการพิจารณาทั้งด้านความสามารถในวิชานั้นๆ ประสบการณ์ที่ผ่านมา บุคลิกภาพ ทัศนคติ จนเป็นที่มั่นใจได้ว่าครูผู้สอนมีความเหมาะสม

     ไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องสถานที่ เพราะทางสถาบันได้จัดเตรียมสถานที่เรียนที่มีความพร้อมได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย พร้อมทั้งที่จอดรถ และที่พักของผู้ปกครองอย่างเพียงพอ ไม่ต้องให้ผู้เรียนต้องกังวลว่าสถานที่จะคับแคบ รวมถึงผู้ปกครองก็สามารถวางใจใช้บริการได้อย่างเต็มที่

     สำหรับสถานที่ตั้งของสถาบันนั้น ตั้งอยู่บนถนนแก้วนวรัตน์ ซอย 3 ตำบลช้างม่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้บริการในวันอังคาร - ศุกร์ เวลา 15:00 - 19.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09:00 - 18:00 น. สถาบันจะปิดทุกวันจันทร์

Facebook : https://www.facebook.com/firstdancestudio/