“ซุปไก่ดำตุ๋นยาจีน” เมนูที่คุณเองก็สามารถทำได้ที่บ้านง่ายๆ หรือถ้ากลัวทำเองไม่อร่อย ที่เดียวครบ จบที่กินดีฟาร์ม!

        สำหรับลูกค้าที่สนใจ อยากรู้ว่า เอ๊ะ? ซุปไก่ดำตุ๋นยาจีนคืออะไร? มีประโยชน์อย่างไรบ้าง? วันนี้เราจะพาไปทัวร์ ร้านกินดีฟาร์ม!? ที่เมื่อทุกคนรู้แล้วต้องรีบไปลองตำกันเลยทีเดียว!!ไก่ดำปลอดสารคุณภาพดี การันตีด้วยยอดขายกว่า 10,000 ตัว ไก่ดำปลอดสารคุณภาพดี มาตราฐาน GAP ฟาร์มไก่ดำปลอดสารจากเกษตรกรผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ตั้งใจเลี้ยงอย่างพิถีพิถัน
ไก่ดำปลอดสารกินดีฟาร์ม มีจุดเริ่มต้นที่เกิดจากความตั้งใจของคุณแม่ ที่ต้องการเลี้ยงไก่ดำที่ปลอดภัย ปลอดสารพิษ เพื่อประโยชน์สูงสุดในการทานไก่ดำ ตามแนวทางวิถีธรรมชาติ ได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2557 โดยใช้ชื่อ “ดลยาฟาร์มไก่ดำ” เริ่มจากเลี้ยงไก่ดำเพียง 20 ตัว จนเก็บไข่ฟักเอง และขยายพ่อแม่พันธุ์มากขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบันมีไก่ดำจำนวนหลายร้อยตัว ควบคู่กับการทำการเกษตรอีกหลายอย่าง ต่อมาจนกระทั่งปี 2560 ประสบปัญหา ไม่มีพ่อค้ามารับซื้อสินค้า พอมีมาก็โดนกดราคาอย่างหนักจากพ่อค้าคนกลาง พอเราไม่ขายให้ในราคาที่เขากำหนด ไก่เราก็ขายไม่ได้ แต่ไก่นั้นต้องกินต้องโตทุกวัน ทำให้เราต้องแบกรับต้นทุนไว้จำนวนมาก ในฐานะลูกได้รับรู้ถึงปัญหานั้นมาตลอดจึงตัดสินใจลาออกจากงานประจำกลับมาช่วยคุณแม่ จากเดิมที่ขายแต่ไก่เป็นหน้าฟาร์ม จึงเริ่มมาพัฒนามาเป็นแบบแช่แข็ง เริ่มสร้างแบรนด์และจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ จนตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 4 เราสามารถจัดส่งสินค้าสดๆใหม่ๆ ถึงมือลูกค้าทุกท่านได้ทุกพื้นที่ในประเทศไทย

      เมื่อเรา รู้ประวัติคร่าวๆแล้ว ต่อไปจะมานำเสนอ ไก่ดำปลอดสารพิษ ที่ทางร้านตั้งใจเลี้ยงมาอย่างพิถีพิถันด้วยอาหารจากธรรมชาติและน้ำหมักชีวภาพสูตรลับเฉพาะ จากสมุนไพรไทย ที่มีสรรพคุณชั้นเลิศถึง 5 ชนิด ไม่มีการฉีดวัคซีน ยาปฎิชีวนะ สารเร่ง หรือสารเคมีใดๆ 100% คัดสรรแต่ไก่สุขภาพดี ใช้เวลาค่อยๆเติบโตถึง 100 วัน! ด้วยสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ดี เพื่อให้ได้เนื้อไก่ดำที่มีคุณภาพดีที่สุด! เนื้อนุ่ม แน่น ไม่เหนียว ไม่คาว นำมาตุ๋นกับสมุนไพรจีนชั้นดีนานกว่า 48 ชม. จนได้ "ซุปไก่ดำตุ๋นยาจีน" ที่เข้มข้นอุดมไปด้วยสารอาหาร อีกทั้งยังสามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายชนิด ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด เหมือนเนื้อไก่ทั่วไป โดยเฉพาะตุ๋นร่วมกับเครื่องยาจีนที่มาพร้อมกับความอร่อยที่สามารถทำได้ง่ายๆกับ
  -ไก่ดำปลอดสาร Ready to cook เพียงฉีกซอง ...พร้อมลงหม้อได้เลย!! ราคาเริ่มต้น 225.-
  -ชุดตุ๋นสมุนไพรจีน 7 ชนิด ตามตำรับแพทย์แผนจีนโบราณ ราคาชุดละ 79.-
  -รากโสมตังกุยออแกนิกจากยอดดอย ราคาเริ่มต้น 200.-
  -ซุปไก่ดำตุ๋นยาจีน พร้อมทาน ราคาเริ่มต้น 685.-

     ไก่ดำกินดีกับประโยชน์ที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็น สารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าไก่ทั่วไปถึง 2 เท่า มีไขมันต่ำกว่าไก่ทั่วไป 5.5 เท่า โปรตีนสูงถึง 85.35% นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูการทำงานของร่างกายและสมอง มีแร่ธาตุสำคัญที่จำเป็นต่อร่างกายกว่า 20 ชนิด ปรับสมดุลย์ในร่างาย ลดโอกาสการเกิดไขมันอุดตันในเส้นเลือด ลดอัตราการเกิดโรคมะเร็ง หัวใจ เบาหวาน และอีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูร่างกายจากอาการเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น! เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี เหมาะกับทุกเพศทุกวัยกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเด็กตัวเล็กผอมบาง ทานน้อย ป่วยบ่อย และมีอาการภูมิแพ้ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่อยู่ในระยะพักฟื้น และคุณแม่หลังคลอด ของดีขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วนะ!! สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่!!
พิกัดร้าน : Kindee Farm 179 ม.4 ต.เขื่อนผาก อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ (ร้านเปิดออนไลน์เท่านั้นนะจ๊ะ)
ช่องทางติดต่อ/สั่งซื้อ :

         Facebook : Kindee Farm - ไก่ดำปลอดสารพิษ
                   IG : Kindeefarms
                 Line : @kindeefarm
            โทรศัพท์ : 0900491877
             เว็บไซต์ : www.kindeefarm.com

Facebook : https://www.facebook.com/kindeefarmblackchicken/