Karpenter คาเฟ่และที่พักเปิดใหม่สไตล์มินิลอฟต์ ในเทศบาลนครลำปาง

     โรงแรมสไตล์ มินิมอล ลอฟท์ ที่พักขนาดเล็กไว้คอยบริการให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในจังหวัดลำปาง และมีที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านนาก่วม หมู่บ้านเล็ก ๆ แต่เปี่ยมไปด้วยมิตรไมตรี ที่สำคัญคืออยู่ในตัวเมืองลำปาง ไม่อยู่ในชนบทมากเกินไป ที่นี่บริการห้องพักสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบความสงบ กับห้องพักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการตกแต่ง หรือมีความเป็นยูนีคกับความเป็นกันเอง และใกล้ชิดธรรมชาติที่สวยงาม

     ภายในโรงแรม ยังมีคาเฟ่พร้อมให้บริการอีกด้วย เนื่องจากเจ้าของร้านชอบดื่มกาแฟ เลยอยากให้หลายคนได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟที่ตนชื่นชอบ ซึ่งมีความโดดเด่นรสชาติเข้มข้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมล็ดกาแฟที่คัดเกรดและคั่วเข้ม จึงทำให้มีความหอมกลิ่นกาแฟ รวมถึงรสชาติที่กลมกล่อม มากับครอบครัวหรือจะมาคนเดียวก็สามารถมาใช้บริการที่ร้านได้เลย

     พร้อมด้วยเมนูเมกะฮิตของทางร้าน คือ “ครัวซองต์” ที่หอมกรุ่นออกมาจากเตา ที่ทำใหม่วันต่อวัน ด้วยรสชาติที่สุดแสนจะอร่อย ซึ่งทางร้านมีให้เลือกทาน 3 แบบ ทั้งแบบ Plain, Almond และ Ham Cheese เหล่าสาวกครัวซองต์ห้ามแม้แต่แบบเดียว หรือจะลองจิบกาแฟพร้อมด้วยครัวซองต์สุดหอมกรุ่นก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ

     หากนึกถึงบรรยากาศความสงบ ก็ต้องเป็นที่นี่เลย เพราะทางร้านจะเน้นความสบายตา ด้วยการใช้โทนสีขาวและไม้สีน้ำตาล ภายในตกแต่งด้วยเครื่องหวายประกอบทั้งโต๊ะและเก้าอี้ พร้อมด้วยจุดเด่นอย่างกระจกบานใหญ่และม่านสีขาว เหมาะสำหรับนั่งชิลและถ่ายรูปลงไอจี เอาไว้อวดเพื่อนให้อิจฉาก็ยังได้เลย เมื่อมองออกไปจะเป็นสนามหญ้าสีเขียวตัดกับฟ้าสีฟ้าที่ปรากฏสู่สายตา พร้อมมอบบรรยากาศแสนสงบที่หาไม่ได้ในเมืองใหญ่

     หลบหนีบรรยากาศในเมืองที่แสนวุ่นวาย แล้วมาผ่อนคลายความเครียดได้ที่ Karpenter ตั้งอยู่บริเวณ ถนนนาก่วม ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. หากนึกถึงบรรยากาศของความสบายก็อย่าลืมนึกถึง Karpenter เป็นที่แรกนะ

Facebook : https://www.facebook.com/karpentercafe/about https://www.facebook.com/karpenterlampang/?ref=page_internal