“Fade master barber shop CM” ร้านตัดผมสุดคลาสสิคสไตล์ยูโรเปี้ยนลอฟท์บริการด้วยความพิถีพิถัน ราคาเป็นมิตรอยากเท่อินเทรนดูดีมีสไตล์ต้องไปแล้ว!

         ทรงผมเป็นส่วนสำคัญของร่างกายที่จะทำให้คุณมีบุคลิกที่ดีมีความน่าสนใจไม่แพ้กับการแต่งตัวเลย ทางเราขอแนะนําร้าน “เฟดมาสเตอร์ บาร์เบอร์ช็อปเชียงใหม่” ร้านตัดผมสุดคลาสสิกที่ตกแต่งร้านในแบบฉบับยูโรเปี้ยนลอฟท์ด้วยกําแพงอิฐโทนสีน้ำตาลและงานอินทิเรียที่โดดเด่นและมีระดับ ลูกค้าจะได้ดื่มด่ำในบรรยากาศกลิ่นไอของความเป็นผู้ดียุโรปสไตล์ลอฟท์ ยินดีให้บริการตัดผมสุภาพบุรุษ สระเซ็ท โกนหนวด โกนเคราอย่างเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าอยากปรับลุ๊ค เปลี่ยนแนว ทรงวินเทจ ทรงเกาหลี ผู้ดีอังกฤษ หรืออยากจะเท่แบบไหนทางร้านตั้งใจให้บริการด้วยความประณีตและพิถีพิถันเพื่อความพึ่งพอใจสูงสุดของท่านสุภาพบุรุษทุกท่าน

        ลูกค้าอยากเท่แบบไหน มีทรงอยู่ในใจอยู่แล้วหรือยังคิดทรงไม่ออก ทางร้านสามารถให้คำปรึกษาและออกแบบทรงผมเพื่อให้เข้ากับบุคลิก ปรับลุ๊คให้ดูหล่อ ดูเท่ขึ้นในสไตล์ของคุณหรือจะตามเทรนฮิตที่มีทรงผมให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Two Block , Fade , Undercut , Quiff , Pompadour , Slicked Back , Skinhead , Manbun เพียง 150 - 200 บาทเท่านั้น อยากหล่อ อยากเท่ดูดีมีสไตล์ รอช้าอยู่ใยให้ร้าน “เฟดมาสเตอร์บาร์เบอร์ช็อป” ดูแลคุณสิ ไม่ว่าจะสาขาใดทางร้านก็พร้อมเนรมิตให้อย่างสุดฝีมือ



พิกัด: สาขา1 ตั้งอยู่ หลัง มช.ซอยตรงข้ามประตูใหญ่หลัง มช. เข้าซอย 50 เมตร ตรงข้ามคอนโดปันนาเรสสิเด้นหน้าร้านกาแฟดำเนินสะดวก
        สาขา2 ตั้งอยู่ ถ.เจริญเมือง เส้นหลักสันปาข่อย เยื้องปั๊มน้ำมันเอสโซ่ใกล้ ๆ กับธนาคารกรุงเทพสาขาสันป่าข่อย (มีที่จอดรถจำนวนมาก)
เปิดให้บริการทุกวัน: สาขาหลัง มช. ตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น. , สาขาสันป่าข่อยตั้งแต่ 11.00 – 21.00 น.
ติดต่อ: 062 – 8479999
Facebook: FadeMaster BarberShop CM

Facebook : https://www.facebook.com/fademastercm