พบกับเมนูไก่สุดชิค ได้ที่ร้าน ไก่กา คาเฟ่


     ร้านอาหารที่มีอาหารจานเด็ดอย่างมากมาย จะเป็นร้านไหนไปไม่ได้นอกจากร้านไก่กาคาเฟ่ ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ที่เต็มไปด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย เหมาะสำหรับเด็กวัยรุ่นที่ต้องการเมนูอาหารที่มีไก่เป็นส่วนประกอบหลักพร้อมด้วยสไตล์ใหม่ๆ

     อาหารจานเด็ดของทางร้าน ที่ทุกคนต้องทาน นั่นก็คือ เมนูข้าวไข่ชีส ที่มีชีสแสนอร่อยเยิ้มๆ ยั่วๆ และจะขาดพระเอกของจานนี้ไปไม่ได้ นั่นก็คือ ไข่ ที่ปรากฏออกสู่สายตา รวมถึงไข่ที่มีสีเหลืองทองอร่าม น่ารับประทานเป็นอย่างมาก ในเชียงใหม่อาจจะยังไม่เจอเมนูนี้ พร้อมสถานที่บรรยากาศดีๆ มุมถ่ายรูปสุดเก๋ และอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่น

     นอกจากนี้ยังมีเมนูไก่ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นไก่ทอดซอสเกาหลี สาวกเกาหลีห้ามพลาดกับเมนูนี้ บอกได้เลยว่า อร่อยสุดฟินเหมือนไปเกาหลีเลยทีเดียวเชียวแหละ ต่อมาเป็นไก่กรอบครีมมะนาว ที่มีรสชาติสุดแสนอร่อยของไก่และรสเปรี้ยว สายแซ่บก็ห้ามพลาด ถัดมาเป็นไก่ทอดซอสกาลิคชีส เป็นไก่ที่คลุกกับซอสกระเทียม แล้วเพิ่มอรรถรสด้วยชีสสุดอร่อย หรือจะเป็นเมนูไก่ทอดครึ่งตัว เป็นไก่ทอดแบบไทยๆ เหมาะกับคนไทยแบบเรา หรือจะเป็นคนต่างชาติก็ทานได้ เพราะครบเครื่องเรื่องรสชาติอย่างแน่นนอน

     เปลี่ยนบรรยากาศมาที่เมนูข้าวกันบ้างดีกว่า กับเมนูข้าวผัดกิมจิหมูย่างถ่าน ข้าวผัดสไตล์เกาหลี มีกิมจิเป็นส่วนประกอบที่ช่วยชูโรงให้เมนูจานนี้อร่อยมากยิ่งขึ้นด้วยรสชาติที่แปลกใหม่ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูเพิ่มเข้ามาอีก นั่นก็คือ ชาบู มีทั้งเซ็ทหมูและเนื้อ ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีซุปน้ำดำมาเพิ่มความอร่อยเข้าไปอีก

     มาถึงตรงนี้แล้ว ก็รีบหยิบกุญแจรถแล้วออกเดินทางไปที่ร้านไก่กาคาเฟ่ กันเถอะ สำหรับเส้นทางการมาที่ร้านนั้น ให้เริ่มต้นที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ แล้วมุ่งหน้าไปทางดอยสะเก็ดประมาณ 650 เมตร ร้านอจะยู่ด้านซ้ายมือติดถนนใหญ่ พร้อมให้บริการความอร่อยตั้งแต่เวลา 11:00 - 22:00 น. ร้าน ไก่กา คาเฟ่ ยินดีเสิร์ฟความอร่อยและมอบความประทับใจให้แก่ทุกท่านแล้ว

Facebook : https://www.facebook.com/kaikahcafe/about