café number 8 คาเฟ่ในเชียงใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

     “เชียงใหม่ เมืองแห่งคาเฟ่” คำพูดนี้คงไม่เกินจริงนัก หากพูดถึงเชียงใหม่ ใครหลาย ๆ คน ก็มักจะนึกถึงคาเฟ่ วันนี้เราขอนำเสนอร้าน café number 8 คาเฟ่บรรยากาศดี เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ ให้ลูกค้าทุกคนมีร่วมดื่มด่ำกับบรยากาศของทางร้าน


     ร้าน café number 8 ที่มีบริการอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟและเครื่องดื่มต่าง ๆ โฮมเมดเบเกอร์รี่ และอาหารไทย ฟิวชั่น ที่ทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบในทุกเมนูอย่างดีให้ลูกค้า และได้ทานของที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ พร้อมให้บริการทั้งอาหารเช้า กลางวัน และตอนเย็น สำหรับเมนูเด่นของทางร้าน อาทิ กาแฟนัมเบอร์ 8 เบรกฟาสต์เบอร์ริโต้ ฟูลเบรกฟาสต์ พาสต้าแกงเขียวหวานแซลม่อนย่าง มันติดเปลือกทอด ซิกเนเจอร์สมูทตี้ แครอทเค้ก ชีสเค้กหน้าไหม้ และบราวนี่คุกกี้ชีสบาร์


     หากจะกล่าวถึงคาเฟ่ที่มีความพร้อมในเรื่องสถานที่ ก็คงจะหนีไม่พ้น café number 8 คนที่อยากนั่งคนเดียวก็สามารถมาใช้บริการได้ หรือจะเป็นกลุ่มก็มีสถานที่พร้อมให้บริการเช่นเดียวกัน บรรยากาศของร้านเหมาะสำหรับผู้คนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงานที่ใช้ร้านเป็นที่พบปะพูดคุยหรือคุยงาน นอกจากนี้ วัยรุ่นก็ยังสามารถนัดเพื่อนมาพบเจอกัน หรือจะเป็นคู่รักที่มาออกเดทก็เหมาะกับบรรยากาศของทางร้านเช่นเดียวกัน เพราะทางร้านมีพื้นที่ให้เลือกนั่งชมสวนด้านนอก และห้องแอร์


     อ่านมาถึงตรงนี้แล้วหากต้องการมาใช้บริการ café number 8 ก็เข้ามาได้ ซึ่งทางร้านตั้งอยู่ในซอยเจริญเมือง ซอย 8 สามารถเข้าได้สองทาง ทั้งจากถนนเจริญเมืองและจากถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ (เลี้ยวเข้าซอยซ้ายมือก่อนถึงศูนย์โตโยต้าเชียงใหม่ สาขาแยกหนองประทีป) ทางร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยในวันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. และทางร้านหยุดในทุกวันอังคาร หากต้องการสัมผัสบรรยากาศ slow life ก็ต้องเป็นร้าน café number 8 แล้วล่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/cafeno.8chiangmai