“ผงพริกหม่าล่า ฟังกี้กริลล์” ใช้งานง่าย เผ็ดชาทุกซอง ทำอาหารเมนูง่าย ๆ โดยใช้ผงพริกหม่าล่าเป็นส่วนประกอบ อร่อยถูกใจต้องมีคู่ครัว

        ผลิตภัณฑ์จากฟังกี้น่าสนน่าซื้อ แม่ครัว พ่อครัว คนทำอาหาร ผู้ชื่นชอบรสเผ็ดทั้งหลายไม่ควรพลาด “ผงพริกหม่าล่า ฟังกี้กริลล์” ผงพริกหม่าล่าสูตรเฉพาะฟังกี้กริลล์ เรื่องหม่าล่าต้องไว้ใจ ร้าน “Funky Grill Chiangmai หม่าล่า ฟังกี้กริลล์ 麻辣烧烤” เขาจริง ๆ สินค้าคู่ควร เสริมสร้างความอร่อย รสชาติเผ็ดชาสไตล์ฟังกี้ที่คุณควรมีติดบ้านไว้

        จุดเริ่มต้นของพริกหม่าล่าฟังกี้กริลล์ คือ ความชื่นชอบในหม่าล่าของคุณมิ้ว เจ้าของร้านหม่าล่าฟังกี้กริลล์ ได้มีโอกาสเดินทางไปที่ประเทศจีนบ่อยและติดใจความอร่อยของปิ้งย่างหม่าล่าแบบจีน คุณมิ้วได้ทำการเสาะแสวงหารสชาติหม่าล่าที่ถูกปาก แต่ก็ยังไม่เจอรสชาติที่ถูกปากถูกใจซักที จึงปรับปรุงรสชาติพริกหม่าล่าใหม่ให้ถูกปากคนไทยมากยิ่งขึ้น พัฒนาปรับปรุงจนกระทั้งพริกหม่าล่าของฟังกี้กริลล์นั้นถูกปากคนไทย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หอมเครื่องเทศ เผ็ดชากำลังดี ผลิตจำหน่ายที่หน้าร้านฟังกี้กริลล์สาขาห้วยแก้วในช่วงแรก ๆ และกระจายสินค้าไปจำหน่ายในหลาย ๆ ช่องทาง ทั้งโมเดินเทรด และช่องทางออนไลน์ โดยยึดหลักการใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก พกง่ายไปทุกที่ โรยกับอาหารอะไรก็อร่อย คนที่เริ่มต้นทำอาหารก็สามารถใช้ได้

        “ผงพริกหม่าล่า ฟังกี้กริลล์” มีดีอย่างไร? ของดีต้องบอกต่อเพราะประกอบด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิด ช่วยในการไหลเวียนโลหิต ดีต่อสุขภาพ และน้ำมันหม่าล่าสูตรฟังกี้กริลล์ ผงพริกหม่าล่า 100 กรัม ราคา 170 บาท ชุดผงพริกหม่าล่าพร้อมน้ำมันหม่าล่า ราคา 250 บาท สามารสั่งซื้อได้หลายช่องทาง Shopee Lazada Line Shopping ร้านค้าใน Facebook หาซื้อง่าย ทำง่าย ควรมีไว้ติดครัว พกไปปรุงอาหารที่ชอบก็ยังได้ ซื้อเลย!


ช่องทางจำหน่ายออนไลน์
Line shopping : https://shop.line.me/@funkygrill
Facebook : https://www.facebook.com/FunkyGrillChiangmai
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/funkygrill-at-chiangmai
Shopee : https://shopee.co.th/funkygrill_chiangmai2

พิกัด: 199/4 ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่, จังหวัดเชียงใหม่ 50200
เปิดบริการ: ทุกวัน 18.00 – 2.00 น.
ติดต่อจองได้ที่ Line Official Account : @funkygrill
Facebook: Funky Grill Chiangmai หม่าล่า ฟังกี้กริลล์ 麻辣烧烤

Facebook : https://www.facebook.com/FunkyGrillChiangmai/