Greenheart Chiangmai ศูนย์รวมอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สำหรับคนใส่ใจดูแลตัวเอง

      ห้ามพลาดสำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพพบกับอาหารคลีนที่มีแคลลอรี่ต่ำ ขนมคลีนไร้แป้ง ไร้น้ำตาลภายในร้านที่อร่อยและมีประโยชน์มากมายที่คุณจะกินจนวางไม่ลงโดยที่ไม่ต้องกังวลกับแคลลอรี่ที่กินเลย
      ร้าน Greenheart Chiangmai เป็นแหล่งรวบรวมอาหาร สุขภาพเอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น        ขนมแคลลอรี่ต่ำมากมายที่รสชาติอร่อยกินเพลินไม่ว่าจะเป็นบราวนี่ถั่วแดงธัญพืชไร้แป้ง โรลคีโต ขนมปัง Vegan ต่างๆ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และอาหารเสริมต่างๆมากมาย เช่น PEA Protein ที่ให้โปรตีนสูงถึง 80% หรือจะเป็น PBR Protein ที่เป็นโปรตีนเพื่อผู้ที่ทาน vegan โดยเฉพาะ รวมทั้งยังมีวัตถุดิบสำหรับประกอบอาหาร หรือทำขนมอีกด้วย เช่น เกลือหิมาลัยสีชมพู (Himalayan Pink Salt) เกลือหิมาลัยสีดำ (Himalayan Black Salt) ซึ่งเป็นเกลือที่นำเข้าจากประเทศปากีสถาน แตกต่างจากเกลือทั่วไป คือ เป็นเกลือที่มีแร่ธาตุ 84 ชนิด อีกทั้งยังมีแป้งมะพร้าว และแป้งอัลมอนด์ จำหน่ายอีกด้วย
      ทางร้านได้สรรหาของอร่อยจากหลากหลายแหล่งผลิตที่ดีและมีคุณภาพ โดยเฉพาะได้มีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีเพื่อมาจำหน่าย ซึ่งรับรองได้เลยว่าดีต่อสุขภาพแน่นอน อีกทั้งที่ร้านยังเป็นแหล่งรวมของผลิตภัณฑ์สมุนไพรอภัยภูเบศร สำหรับคนที่สนใจสมุนไพรทางเลือกใหม่ในการดูแลตัวเองโดยใช้สมุนไพรจากธรรมชาติจึงห้ามพลาดกับ Greenheart Chiangmai
      สำหรับคนที่สนใจดูแลสุขภาพ Greenheart Chiangmai เป็นอีกทางเลือกที่จะให้เราได้พบกับอาหารเครื่องดื่มและวัตถุดิบเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองอีกมากมายที่พร้อมจะคอยดูแลสุขภาพของเรา
Location : ร้านตั้งอยู่ในโครงการจริงใจมาร์เก็ต เลขที่ 45 ห้อง A193 ถ.อัษฎาธร ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
เวลาที่เปิดให้บริการ : เวลา 09.00 – 18.30 น.
Line : @greenheart โทร : 083-9492441
Page : Greenheart Chiangmai
IG : greenheart_cnx

Facebook : https://www.facebook.com/people/Greenheart-Chiangmai/100009772837078