Nimman Katsu หมูทอดทงคัทสึ สไตส์ญี่ปุ่น ความอร่อยที่ไม่ธรรมดา

     หากคุณเป็นสาวกอาหารญี่ปุ่นแล้วละก็ ห้ามพลาดกับร้าน Nimman Katsu อาหารญี่ปุ่นทงคัทสึสูตรต้นตำรับโบราณชาวญี่ปุ่น ที่มีหมูทอดทงคัทสึชิ้นใหญ่ ทานแล้วแน่นจุก เพราะทางสามารถเติมข้าวญี่ปุ่น น้ำซุปมิโส๊ะ และอาหารเครื่องเคียงญี่ปุ่นแบบเติมได้ไม่อั้น รับรองว่าสายกินต้องถูกใจอย่างแน่นอน แถมยังอร่อยเหมือนสั่งตรงมาจากโตเกียว พร้อมให้บริการแก่ชาวเชียงใหม่และนักเดินทางแล้ววันนี้

     เมื่อนึกถึงญี่ปุ่น สิ่งที่ขาดไปไม่ได้นั่นก็คืออาหาร และสิ่งที่โดดเด่นนั้นก็คือ หมูทอดสไตล์ญี่ปุ่นหรือหมูทอดทงคัทสึ ที่เสิร์ฟคู่มาพร้อมกับน้ำจิ้มแสนอร่อยทำให้ทุกคนที่นึกถึงต้องมาลิ้มลอง เพราะเป็นรสชาติของสูตรน้ำจิ้มทงคัทสึของชาวญี่ปุ่น แล้วเพิ่มตัวตนของร้านเข้าไปอีกเล็กน้อย ก็ทำให้น้ำจิ้มนี้มีรสชาติเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะและมีขายที่นี่ที่เดียวในเชียงใหม่

     พร้อมด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเป็นญี่ปุ่น ตั้งแต่เริ่มหน้าร้านที่มีการประดับโคมไฟ และเมื่อเดินเข้าไปในร้านจะพบกับการตกแต่งของร้านที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นพื้นบ้านของญี่ปุ่น ที่เน้นความเรียบง่ายและอบอุ่น เหมือนกับทานอยู่ที่บ้าน พร้อมกับเมนูอาหารที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น เมื่อเข้ามาใช้บริการของทางร้านแล้ว ก็คล้ายกับว่าได้ตกไปในห้วงภวังค์แห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย

     ทางร้านยังมีเมนูที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมให้บริการกับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นชุดหมูสันนอกทอด, ชุดหมูทอดราดซอสต้นหอม, ชุดสันในสอดไส้ ที่รับรองว่า อร่อยติดใจเหมือนกับส่งตรงมาจากโตเกียวกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูเพิ่มอรรถรสถูกคอคนไทยที่ชอบความจัดจ้านเผ็ดสไตส์ญี่ปุ่น เช่นหมูพริกเผ็ดโออิตะ , ไก่กรอบคิวชู ยากิโซบะ และราเมนซุปกระดูกข้น ราเมนซุปกระเทียม ฯลฯ เมนูคัดสรรความอร่อยไม่ผิดหวัง

     อยู่เชียงใหม่ แต่ก็สามารถไปสัมผัสบรรยากาศแบบญี่ปุ่น ได้ที่ร้าน Nimman Katsu ตั้งอยู่ที่ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 17 จากนั้นตรงเข้ามาอีกประมาณ 150 เมตร ร้านจะอยู่ทางขวามือ เริ่มสัมผัสบรรยากาศแบบญี่ปุ่น พร้อมอาหารฉบับต้นตำรับได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. นึกถึงอาหารญี่ปุ่นแท้ทงคัทสึอร่อยแบบต้นตำหรับโบราณชาวญี่ปุ่น อย่าลืมมาที่ร้าน ที่ร้าน Nimman Katsu กันนะคะ

Facebook : https://www.facebook.com/NimmanKatsu