เต็มอิ่มความอร่อยกับ จูล่ง หมูกระทะ พร้อมร่วมโครงการสิทธิคนละครึ่ง

จังหวัดเชียงใหม่ เมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมทางอาหารที่โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมูกระทะ โดยวันนี้เราจะมาแนะนำร้านจูล่ง หมูกระทะ ร้านหมูกระทะชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ที่คุณไม่ควรพลาดในตลอดช่วงเวลาที่มาท่องเที่ยวในจังหวัดแห่งนี้

จูล่ง หมูกระทะ ร้านหมูกระทะราคาย่อมเยา เพียงท่านละ 179 บาท รวมเครื่องดื่ม ทั้งน้ำ น้ำแข็ง โซดา น้ำอัดลม รวมทั้งสามารถนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาดื่มในร้านได้ และที่สำคัญทางร้านยังเข้าร่วมโครงการสิทธิคนละครึ่ง “คนละครึ่งเชียงใหม่ เชิญ จูล่ง หมูกระทะ”


สิ่งที่ห้ามพลาดและเป็นเอกลักษณ์ของร้าน คือ รสชาติของน้ำจิ้มที่เต็มไปด้วยความตั้งใจของเจ้าของร้าน เพราะเป็นน้ำจิ้มที่ทำขึ้นเอง โดยน้ำจิ้มมี 2 แบบ มีน้ำจิ้มสุกี้ กับน้ำจิ้มซีฟู้ด ทานคู่กับอาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็นกุ้งขาว กุ้งไข่ หอยหลอด หอยเชลล์ หอยหวาน หอยตลับ หอยแมลงภู่ ปลาดอลลี่ ปลาหมึกกล้วย ปลาหมึกกรอบ แมงกระพรุน รับรองว่าอิ่มอร่อยจุใจอย่างแน่นอน 

นอกจากนี้ยังมีอาหารสดอย่างหลากหลาย ทั้งเนื้อวัว หมูสามชั้น หมูสามชั้นหมักพริกไทยดำ หมูนุ่ม หมูหมักพริกไทยดำ ไก่หมักบาร์บีคิว อกไก่บด เซี่ยงจี๊ ตับหมู สไบนาง ไข่ไก่ เต้าหู้ปลา เต้าหู้ไข่ ปูอัดชีส ลูกชิ้นหมึก แฮม เบค่อน หมี่หยก วุ้นเส้น เกี๊ยวไก่ ในส่วนของคนที่อยากทานผัก ทางร้านมีผักกาดขาว ผักบุ้ง ขึ้นฉ่าย โหระพา เห็ดหูหนูขาว เห็ดเข็มทอง เห็ดออรินจิ ต้นอ่อนทานตะวัน ผักสลัด คอยให้บริการอย่างเต็มที่


จู่ล่ง หมูกระทะ เป็นร้านหมูกระทะที่ของเยอะและมีคุณภาพ เมื่อเทียบกับราคาที่แสนย่อมเยา เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ขนมก็หลากหลายมีตั้งแต่รวมมิตร ขนมเค้ก ขนมวุ้น เอแคร์ เค้กช๊อค ไอศกรีม  หวานเย็น ขนมปังปิ้ง แตงโม ในส่วนของทานเล่นก็จะเป็นซูชิ ขนมจีบ ซาลาเปา ไส้กรอกทอด เกี๊ยวทอด ยำรวมมิตร ข้าวผัด เฟรนช์ฟรายส์ จ๊อปู ทอดมัน ไก่ชุบแป้งทอด ปลากราย กุ้งพันอ้อย หมูกระเทียม ส้มตำ


อ่านมาถึงตรงนี้ หลายท่านอาจจะตัดสินใจที่จะเข้ามาใช้บริการ ซึ่งร้านจู่ล่ง หมูกระทะ มีทั้งหมด 2 สาขา คือ สาขาหลังโรงเรียนปริ้นส์ อยู่หน้าปากซอยก๋วยเตี๋ยวสามบาท ติดกับเซเว่น และสาขาที่ 2 สาขาสันกำแพง เลยสี่แยกบ่อสร้างประมาณห้าร้อยเมตร อยู่ด้านขวามือ


ร้านเปิดบริการความอร่อยตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ทุกวันเวลาทำการ และยังรับจองโต๊ะล่วงหน้า สามารถโทร.จองสำรองโต๊ะได้ที่ 086-383-5006 (สาขาหลังปริ้น) 088-267-4640 (สาขาสันกำแพง)

ทางร้านยังคำนึงถึงลูกค้ามาเสมอ และได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของโครงการสิทธิคนละครึ่ง เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่ต้องการเข้ามาใช้บริการ ทางร้านจึงได้เข้าร่วมโครงการสิทธิคนละครึ่ง “คนละครึ่งเชียงใหม่ เชิญ จูล่ง หมูกระทะ” อย่าลืม เมื่อนึกถึงร้านหมูกระทะ อย่าลืมนึกถึงจู่ล่ง หมูกระทะ


Facebook : จูล่ง หมูกระทะ บุฟเฟต์
Tel : 086-383-5006 (สาขาหลังปริ้น) 088-267-4640 (สาขาสันกำแพง)

Facebook : https://www.facebook.com/julongbuffet/?rf=484221904945927