“I Seoul U Club เชียงใหม่” Club เกาหลีแห่งแรก ที่จะทำให้พื้นที่แฮงค์เอาท์ของคุณและก๊วนเพื่อนเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

          เชียงใหม่ คือสุดยอดแห่งเมืองท่องเที่ยวในฝันของใครหลายคน ที่นอกจากจะมีวัฒนธรรมหลากหลายด้วยแล้วธรรมชาติที่สวยงามและบรรยากาศในตัวเมืองก็ดี อะไรๆก็ดูสวยงามตามท้องเรื่องไปซะหมด แต่เมื่อหลังจากเที่ยวในตอนกลางวันอย่างจุใจแล้ว พอตกดึกกลับไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี วันนี้เราจะขออาสาพาไปเปิดกรุตำราเที่ยวกลางคืนในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ต้อบอกเลยว่าเป็นClub เกาหลีแห่งแรกและแห่งเดียวในเชียงใหม่ จะเป็นที่ไหน อย่ามัวเสียเวลากันอยู่เลยตามไปดูกันเลย

          วันนี้เราขอแนะนำร้าน “I Seoul U Club เชียงใหม่” คลับเกาหลีแห่งแรกและแห่งเดียวในเชียงใหม่ ที่มีบรรยากาศความเป็นเกาหลี ทำให้เหมาะมากสำหรับคนที่อยากมาแฮงค์เอาท์หรือจะออกมาแดนซ์กัน ทางร้านก็มีเวทีให้โชว์สเต็ปการเต้น อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมแฟนคลับของศิลปิน หลายๆวงมารวมกันที่นี่อีกด้วย เพราะที่นี่ออกแบบคอนเซ็ปต์ให้ตอบโจทย์กลุ่มคนที่ชื่นชอบฟังเพลงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นอาหารเกาหลีที่มีให้แบบจัดหนักจัดเต็มและหลากหลาย เครื่องดื่มเกาหลี อาทิ โซจู คอกเทล ซึ่งบอกได้เลยว่าเอาใจสายโคเรียสุดๆ ซึ่งทางร้านจะเน้นไปในทางให้บริการแนวความบันเทิง ไม่ว่าจะสังสรรค์ เฮฮา หรือปาร์ตี้ต่างๆทางร้านก็มีให้บริการแบบจัดหนักจัดเต็มกันไปเลย และในทุกๆเดือน ทางร้านก็จะมีอีเว้นท์ต่างๆ และโปรโมชั่น ที่ไม่ซ้ำกันแต่ละเดือน บอกได้เลยว่า ค่ำคืนแห่งการปาร์ตี้นี้จะทำให้คุณและแก๊งเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่จะทำให้ปาร์ตี้นี้เต็มไปด้วยความสนุกและความสุขมิรู้ลืม

          เป็นยังไงกันบ้างคะกับร้านแฮงค์เอาท์อย่าง “I Seoul U Club เชียงใหม่” ที่ต้องบอกเลยว่าอยากให้ไปมากๆ ใครที่ไม่อยากพลาดปาร์ตี้ดีๆอย่างนี้ รีบหาโอกาสไปเยือนให้ไวเลยน๊า

Location : ตั้งอยู่ที่ โครงการเดอะ wall อยู่ติดกับกาดรินคำ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
เวลาที่เปิดให้บริการ : ตั้งแต่เวลา 18.00 -24.00 น. (หยุดทุกวันพุธ และพฤหัส)
Facebook Page : iseoulu เชียงใหม่
สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ line : @iseouluclub

Facebook : https://www.facebook.com/iseouluclub