หวานมัน อร่อยสุดฟิน! “Mango Moon” ข้าวเหนียวมะม่วงปลีก-ส่ง เจ้าเดียวในเชียงใหม่! ที่รับรองมาตรฐานจาก อย.

   พบกับข้าวเหนียวมะม่วง “Mango Moon” ร้านแรกและร้านเดียวในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน จากกระทรวงสาธารณสุข ตั้งอยู่ที่ตลาดศิริวัฒนา (กาดธานินทร์) ตลาดที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นตลาดที่ได้มาตรฐานตลาดสด น่าซื้อ ระดับดีมาก 5 ปีติดต่อกัน! การันตีด้วยกลิ่นหอมหวาน ของข้าวเหนียวมูนฉ่ำๆ ที่มูนเสร็จใหม่ สดๆ ทุกวัน หอมยั่วน้ำลาย ไม่มีการใส่สารกันบูดและแต่งกลิ่นสังเคราะห์ รับรองความปลอดภัยและความสดใหม่ทุกวัน

    สำหรับรสชาติที่ออกมากลมกล่อม เค็ม หวาน มัน ข้าวเหนียวเม็ดนุ่ม ถูกอกถูกใจลูกค้านั้น ทางร้านต่างเลือกสรรแต่ของที่ดีที่สุด โดยต้องเป็นข้าวเหนียวเขี้ยวงู เชียงรายแท้ เพราะจะไม่มีข้าวเจ้าเจือปน และข้าวพันธุ์นี้ยังมีเมล็ดข้าวที่เรียวเล็ก ทำให้เมื่อมูนออกมาดูน่ากิน เรียงเม็ดสวย นุ่มหนึบ และกรุบกรอบไปพร้อมๆกัน ทานคู่กับมะม่วงน้ำดอกไม้สีเหลืองอร่ามชิ้นโต หวานฉ่ำ ละมุนลิ้นในทุกๆคำที่สัมผัส ราดด้วยน้ำกะทิเข้มข้นหอมมัน หวานกำลังดี ซึมไปอยู่ในทุกอณูของเม็ดข้าวเหนียว ตบท้ายโรยหน้าด้วยถั่วเหลืองกรอบเล็กน้อย มีรสชาติความหอมกรุ่นที่ติดจมูก ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว อร่อยฟินหยุดไม่อยู่! จนต้องป้อนคำต่อไปเลยทีเดียว

     ข้าวเหนียวมะม่วง “Mango Moon” มาพร้อมกับแพคเกจน่ารักๆ จัดให้คุณหลากหลาย ทั้งปลีกและส่ง ในราคาเบาๆ น่าคบหา! มีให้เลือกทั้งแบบเป็นกล่อง ชุดเล็กหรือชุดใหญ่ หรือแบบเป็นแก้วพร้อมทาน ทานง่าย ถือสะดวก พกไปทานได้ทุกที่ ทุกเวลา แค่เปิดฝาเทน้ำกะทิลงไป โรยถั่วเหลืองสักหน่อยแค่นี้ก็พร้อมทานได้เลย! ส่วนใครเป็นสายสังสรรค์ อยากจัดปาร์ตี้ก็รีเควสกันมาได้ ทางร้านจัดให้คุณได้ทุกแบบ เช็ตเล็กๆ จัดเบรค โรงทาน ถวายพระ เอาใจสายบุญทางร้านก็มีนะ! และขอบอกเลยว่าทางร้านมีบริการส่งฟรีด้วย ร้านอาหาร โรงแรม หรือคาเฟ่ เราก็พร้อมขนทัพความอร่อยจัดส่งให้คุณถึงที่อย่างไม่ขาดสาย โทร.สั่งกันมาโลด!

     สาวกคนรักมะม่วงห้ามพลาด! แวะมาเติมความหวานได้ที่ “Mango Moon” ตลาดศิริวัฒนา (กาดธานินทร์) สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเวลาออกจากบ้าน ทางร้านก็มีส่งตรงข้าวเหนียวมะม่วงให้ไปอร่อยกันได้ผ่านเดลิเวอรี่ชั้นนำ GrabFood, Line Man และ Food Panda งานนี้ได้อร่อยกับมะม่วงลูกโตหวานๆ และข้าวเหนียวมูนหอมๆ รับรองว่าฟิน...

สถานที่ : ตลาดศิริวัฒนา (กาดธานินทร์) อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
เวลาที่เปิดให้บริการ : 08.00 น. – 18.00 น. ของทุกวัน
เบอร์ติดต่อ : 096-6949559
Line : @mangomoon

Facebook : https://www.facebook.com/MangoMoon.Cnx/