ฤดูหนาวปีนี้สนใจไปเที่ยวดอยกันไหม? ไปจิบกาแฟรับลมหนาวที่ดอยม่อนเเจ่ม ชื่นชมธรรมชาติไปกับเครื่องดื่มรสเยี่ยม ณ “ร้าน mon ing dao”

        เวลาที่ผ่านพ้นฤดูกาลที่ผลัดเปลี่ยน อยากจะพักกายพักใจไปพร้อมกับธรรมชาติและอากาศหนาว ๆ ที่จะมาถึง มาเที่ยวที่เชียงใหม่ จังหวัดแหล่งรวมการท่องเที่ยวทั้งแบบเที่ยวชมธรรมชาติและสีสันในเมืองยามราตรี ฤดูหนาวปีนี้พักความวุ่นวายไปพักผ่อนต้อนรับลมหนาวกับบรรยากาศชิว ๆ บนดอยม่อนแจ่ม ที่ที่เป็นแหล่งรวมวิวทิวทัศน์และธรรมชาติที่สวยงาม ใครที่ไปเที่ยวชมจะต้องรู้สึกผ่อนคลายมีความสุขอย่างแน่นอน

        ไปที่สวย ๆ รับชมบรรยากาศดี ๆ สถานที่งาม ๆ อาหารอร่อยก็บวกเพิ่มความฟินของการมาเที่ยวพักผ่อนได้เป็นทวีคูณ เราขอแนะนำ “ร้าน mon ing dao” จิบกาแฟสบาย ๆ ให้นักท่องเที่ยวที่มาม่อนแจ่มได้สัมผัสบรรยากาศวิถีชนบทและธรรมชาติที่งดงาม ทางร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก ดูสบายตา อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขา อากาศดี วิวสวย ตั้งอยู่ที่ม่อนแจ่มซึ่งเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวและถ่ายรูปกัน จากในเมืองเชียงใหม่ขึ้นดอยมาไม่ไกลไม่เกิน 1 ชั่วโมง มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายโดยรอบ แวะพักเที่ยวตามจุดต่าง ๆ ได้สบาย ถือว่าคุ้มค่าที่จะต้องลองไปกันสักครั้ง เสพบรรยากาศดี ๆ วิวสวย ๆ ข้างทาง ได้รูปสวย ๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำเพียบ

        ร้านอยู่บนดอย มีสีขาวล้วน โดดเด่นสะดุดตา เข้ากับลมหนาว มีเครื่องดื่มหลายชนิดทั้งร้อนและเย็น มีบราวนี่เป็นขนมหลัก ทางร้านเน้นเครื่องดื่ม จิบกาแฟมองวิวของดอยม่อนแจ่มกันไปเพลิน ๆ แบบ 360 องศา รองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกเพศทุกวัย นั่งกันชิว ๆ สบาย ๆ มีมุมถ่ายรูปมากมาย ระหว่างทางมาถึงนักท่องเที่ยวก็จะได้สัมผัสธรรมชาติของดอยที่สวยงาม บริเวณใกล้เคียงจะมีไร่สตรอว์เบอร์รี และมีที่พักใกล้เคียง สะดวกสบาย เที่ยวกันให้จุใจ เก็บเป็นประสบการณ์ดี ๆ ในฤดูหนาวให้อบอุ่นใจกัน ที่เที่ยวน่าไปในประเทศไทย ความสวยงามของธรรมชาติกำลังรอคุณอยู่ “ร้าน mon ing dao” ยินดีต้อนรับ^^


พิกัด: ม่อนแจ่ม
เปิดบริการ: 08.00 - 17.00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ ปิด 18.00 น.
ติดต่อ: 092 - 0240009
Facebook: MON ING DAO CAFÉ

Facebook : https://www.facebook.com/MON-ING-DAO-CAF%C3%89-101605994642660