เปิดคลังของขลังแห่งปี ของดีเบอร์แรงที่สายมูต้องมี พกแล้วชีวิตดี๊ดี ไม่มีสะดุด

ดวงไม่ดีหรอ อย่าไปหวั่น เพราะวันนี้เราจะเปิดพิกัด ร้านเครื่องประดับพร้อมความมงคล แนวใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เปิดให้บริการมายาวนานหลายปีอย่าง Chiangmai Amulete & Cafe’ ที่ครบครันเรื่องของเสริมชะตา

สำหรับสายมูที่การ์ดตก อยากหนุนดวงตัวเอง หรือพลิกฐานะ เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี ช่วยเสริมความรัก หน้าที่การงาน การเงิน การเรียน กิจการ ธุรกิจ รวมไปถึงค้าขาย ให้บูชาตะกรุดพุทธคุณเลย รับรองว่าบูชาที่นี่ไม่มีผิดหวังได้ของแท้ 100% พร้อมคำแนะนำบูชาอย่างไร และบูชาพุทธคุณตัวไหนแล้วเข้ากับดวง เสริมสิ่งที่ต้องการเพื่อให้เห็นผลทันใจ

ปั๊วะสุด อย่าหยุดแค่ตะกรุดพุทธคุณ เพราะที่นี่ยังมีสร้อยข้อมือหินมงคล นำโชคแก่ผู้สวมใส่ เสริมกำลัง เด่นตามพลังดวงชะตา ที่ผ่านการวิเคราะห์ใส่หินประเภทไหนแล้วถูกโฉลก ใส่อย่างไรให้เฮง ให้รวยเปรี้ยงปร้าง เงินเข้า ชีวิตราบลื่นพร้อมสุขภาพแข็งแรง อีกทั้งยังออกแบบสร้อยข้อมือได้ด้วยตัวเอง วางเม็ด เลือกหิน เรียงแบบตามใจในแบบฉบับของผู้ใส่ มีเส้นเดียวไม่เหมือนใครในโลกนี้

แอบสืบแล้วว่าสายมูที่เดินทางมาไม่สะดวกก็สั่งได้เพราะเขามีบริการสั่งบูชาออนไลน์ ส่งต่อความรวย ความสำเร็จ ความต้องการถึงหน้าบ้าน พร้อมบริการให้คำแนะนำทุกขั้นตอนจากทีมแอดมินคุณภาพ ที่มีความรู้โดยตรงตอบคำถาม จัดทำขึ้นเส้น ออกแบบ เรียงเม็ด จนลูกค้าพอใจ ประกอบกับส่งภาพถ่ายงานจริงก่อนจัดส่งทุกงาน แถมรับประกันเปลี่ยนเส้นเอ็น ร้อยสาย ขยับปรับขนาด ฟรี ตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

จะดูของจริงที่หน้าร้านด้วยตนเองหรือสั่งออนไลน์ ก็พร้อมให้บริการทั้งปลีกและส่ง อีกทั้งยังรับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ ไม่ต้องสต๊อคสินค้าเอง ไม่ต้องลงทุนเอง สามารถนำรูปจากเพจไปต่อยอด เพื่อใช้ในการสร้างลูกค้าได้ทันที

เพราะเป็นร้านวัตถุมงคล ที่เป็นมากกว่าร้านค้า ทำให้ที่นี่มีพื้นที่สำหรับผ่อนคลาย แลกเปลี่ยน เติมพลังบวกในการดำเนินชีวิต ห้องแร่ ดูดวงไพ่ยิปซี หรือมุมดื่มกาแฟที่พร้อมบริการเสมอ สามารถโทร.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางโทรศัพท์ที่ให้ไว้ หรือ ติดตามทางเฟซบุ๊กเพื่อดูข่าวสารจากทางเพจตามข้อมูลด้านล่างนี้เลย


พิกัด: Chiangmai Amulete & Cafe’ ถนนสามล้าน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ (ใกล้วัดพระสิงห์)

ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.30 – 20.00 น.

เบอร์โทรศัพท์: 080-907-8479 ,088-1413937

FB: วัตถุมงคล เชียงใหม่ Chiangmai Amulet & Cafe’

Facebook : https://www.facebook.com/114108990009422/posts/207492390671081/?extid=0&d=n