ชี้พิกัด!! ร้านโอเด้ง & หม่าล่า “ปุ๋มเด้ง” ที่อร่อยเด็ด เผ็ด ชา แซ่บซ่าสะดุ้งลิ้น

      เอาใจคนที่ชอบกินจิ้มจุ่ม และชอบกินปิ้งย่างที่เผ็ดจี๊ดโดนใจกันบ้าง วันนี้เราขอพาไปลองโอเด้ง & หม่าล่า ที่ทางเจ้าของร้านได้เอาวัตถุดิบจาก 2 สัญชาติมามิกซ์รวมกัน ทำให้ได้รสชาติที่ลงตัวไม่จำเจ บอกเลยว่าอร่อยเด็ดไม่เหมือนใครแน่นอน

      ร้าน “ปุ๋มเด้ง” เป็นร้านขายปิ้งย่าง(หม่าล่า) และจิ้มจุ่ม(โอเด้ง) ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากเจ้าของร้านนั้นเป็นคนที่ชอบกินหม่าล่ามาก จึงได้คิดอยากกินหม่าล่าที่แปลกใหม่ไม่จำเจ จนได้ลองนำโอเด้งของญี่ปุ่นกับหม่าล่าของจีนมามิกซ์รวมกัน ซึ่งมันเข้ากันได้ดีมากๆ แถมยังมีรสชาติที่ลงตัว จึงทำให้มาเปิดร้านขายจนถึงทุกวันนี้

      ทางร้านมีบริการทั้งปิ้งย่าง(หม่าล่า) และจิ้มจุ่ม(โอเด้ง) โดยวัตถุดิบจะวางให้เลือกที่หน้าร้าน และเช็คในใบออเดอร์ที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ อยากกินอะไร สามารถเลือกติ๊กลงในใบได้เลย จุดเด่นของทางร้านอยู่ที่ พริกหม่าล่า ที่มีรสชาติเผ็ดชากลมกล่อม และเส้นโอเด้งซุปน้ำดำ ที่มีลักษณะคล้ายเส้นอูด้ง ได้นำมาประยุกต์ดัดแปลงและตั้งชื่อเอง จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน

  • ปิ้งย่าง(หม่าล่า) มีระดับความเผ็ดให้เลือกตั้งแต่ เผ็ดน้อย, เผ็ดกลาง และเผ็ดมาก มีเส้นและซุปให้กินกับปิ้งย่างด้วย
  • จิ้มจุ่ม(โอเด้ง) มีซุปให้เลือก 2 อย่าง คือ ซุปหม่าล่า และซุปน้ำดำญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีเส้นให้เลือกถึง 4 เส้น ได้แก่ เส้นโอเด้ง, เส้นมาม่าสาหร่ายญี่ปุ่น, เส้นแก้ว และเส้นบุก

      สำหรับใครที่อยากลิ้มลองความแปลกใหม่ของรสชาติระหว่างโอเด้ง & หม่าล่า ต้องลองที่ร้าน “ปุ๋มเด้ง” ตอนนี้ทางร้านมีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาเจ็ดยอด, สาขาเชียงดาว ที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ และสาขารังสิต อยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ ใครอยู่ใกล้สาขาไหน สะดวกสาขาไหน ลองแวะไปกิน ไปชิม ไปลิ้มลองกันได้ รับรองอร่อย แซ่บ ซี๊ด ชาลิ้นแน่นอน

พิกัด : ร้านปุ๋มเด้ง
ที่ตั้ง : 11/1 หมู่ 2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
เวลาเปิด : เปิดตั้งแต่ 17.30 - 00.00 น.
สนใจ/สอบถามแฟรนไชส์ : 094-843-4445