“Mommylicious Juice” เครื่องดื่มบำรุงน้ำนม รสชาติดี คุณประโยชน์ครบครันที่คุณแม่ไม่ควรพลาด การันตีด้วยรางวัลจาก Amarin Baby&Kids Awards 2020

คุณแม่หลายๆคนอาจจะกังวลเกี่ยวกับน้ำนมหลังคลอด กลัวว่าลูกจะได้สารอาหารไม่ครบถ้วน อาจจะกังวลเรื่องอาหารการกินว่าจะต้องกินอะไรบ้างลูกของเราถึงจะได้สารอาหารครบ วันนี้เราขอแนะนำ “Mommylicious Juice (มัมมี้ลิเซียส จูซ)” น้ำหัวปลีไทยเจ้าแรก ผู้บุกเบิกวงการเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่คุณภาพมาตลอดระยะเวลา 7 ปี

“Mommylicious Juice” เป็นเครื่องดื่มเพื่อคุณแม่ โดยมีความโดดเด่นที่มีการนำสูตรอาหารบำรุงน้ำนมตามความรู้ต้นตำรับโบราณไทยดั้งเดิมมาพัฒนาให้เป็นเครื่องดื่มทันสมัยสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ โดยเน้นวัตถุดิบหลักจากผักผลไม้ไทยที่มีสรรพคุณบำรุงน้ำนมอย่างครบครัน ได้แก่ หัวปลี, ขิง, มะเขือเปราะ, ใบกะเพรา ฯลฯ

เพราะความโดดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ ทำให้ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Mommylicious Juice ได้รับรางวัล Editor's Choice สาขาเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ยอดเยี่ยม โดยมีกองบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids ผู้นำด้านเครือข่ายแม่ลูกเป็นผู้ตัดสิน

นอกจากนี้ Mommylicious Juice มีการจำหน่ายไปยังต่างประเทศ ได้แก่ กัมพูชา ฮ่องกง สิงคโปร์ และจีน ด้วยรางวัลการันตีต่างๆรวมถึงการส่งออกไปยังต่างประเทศถือได้ว่า Mommylicious Juice เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการช่วยส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และเป็นผู้สนับสนุนให้"หัวปลีกล้วยน้ำว้า" ได้กลายมาเป็นพืชเศรษฐกิที่สำคัญอีกตัวหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย

Facebook : Mommylicious Juice มัมมี้ลิเชียสจูซ เครื่องดื่มเพื่อคุณแม่ น้ำหัวปลี น้ำขิง

Website : www.mommyliciousjuice.com

เบอร์โทรศัพท์ : 096-4416450

Facebook : https://www.facebook.com/mommyliciousjuice