ธรรมชาติจะเยียวยาทุกสิ่ง ! มาแม่แตง แวะเช็คอิน “บ้านสวนชมจันทร์” เชียงใหม่ ร้านอาหารสุดชิล วิวธรรมชาติ

     พบกับร้าน "บ้านสวนชมจันทร์" ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ไม่ไกลเมือง วิวธรรมชาติโอบกอด หันไปทางไหนก็มีแต่ความเขียวขจีสดชื่น ที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี หากคุณแวะมาในช่วงวันหยุดยาว และกังวลว่าทางร้านจะมีที่นั่งมั้ยนะ เราขอบอกเลยว่าร้านนี้เขารองรับลูกค้าได้มากถึง 150 ท่าน! เลยทีเดียว และคนเยอะอย่างนี้ก็หมดห่วงเรื่องความแออัดได้ เพราะ "บ้านสวนชมจันทร์" เขาตกแต่งได้ดี มีมุมให้เลือกนั่งหลายมุม มีทั้งโซน indoor และ outdoor หากคุณจูงมือกันมาชิลยกก๊วน ทางร้านมีโซนไพรเวทอยู่ด้านบนด้วยนะ มองเห็นวิวทิวเขาได้แบบพาโนรามา 360 องศาเลย ขอบอกเลยว่าวิวดีมากๆ จนต้องรีบคว้ากล้องถ่ายรูปขึ้นมาถ่ายรัวๆ ไม่ว่าโซนไหนก็ประทับใจแน่นอน

     "บ้านสวนชมจันทร์" เป็นร้านอาหารประจำอำเภอแม่แตง เปิดมาแล้วกว่า 14 ปี ถือว่าเป็นห้องรับแขกประจำอำเภอแม่แตงเลยก็ว่าได้ บริการแบบครบวงจร พร้อมยกทัพความอร่อยของอาหารไทย อาหารเหนือท้องถิ่น ของหวาน เครื่องดื่ม กาแฟรสละมุน หลากหลายเมนูคุณภาพ วัตถุดิบเน้นๆ มาให้คุณได้ลองลิ้มชิมรสกันอย่างจุใจ มากกว่า 200 เมนู!

     อาทิ “หมูหัน” คัดพิเศษ หมักเครื่องเทศสูตรเฉพาะของทางร้าน ย่างจนกรุบกรอบเด้งสู้ฟัน ทานคู่กับแมนูแซ่บสะท้านอย่าง “ตำไหลบัวกุ้งสด” ที่คัดสรรมาอย่างดี รสชาติกรอบฉ่ำ เสริมทัพความนัวเต็มพิกัดด้วย “ยำนัวทะเลรวม” ที่ยกอาหารทะเลมาทั้งหาด เสิร์ฟในจานเดียว ตัดรสจัดจ้านด้วย “กุ้งแม่น้ำเผา” มันแน่นๆ ทะลักตัว ส่งตรงมาจากแม่สอด แหล่งวัตถุดิบกุ้งแม่น้ำคุณภาพดี ต่อมาเอาใจสายกินจุด้วย “สเต็กปลา” ดอลลี่ชิ้นโต กรอบด้านนอก แต่มีความชุ่มฉ่ำจากด้านใน หลังจากกินของหนัก ๆ ไปแล้ว ใครอยากได้เมนูเบาๆ เราขอแนะนำ “จ๊อปู” ชิ้นใหญ่เต็มคำ เนื้อปูเน้นๆ ส่วนใครเป็นสาย Beef Lover เรามี “เนื้อย่างเสียบไม้” เนื้อโคขุนแท้ๆ ย่างหอมกลิ่นเตาไฟ เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มแจ่ว อร่อยฟินเพลิน ๆ กันไปเลย! และสำหรับใครที่อยากกินหมูกะทะบรรยากาศดีๆ วิวดอย ที่ร้านก็มีโซนปิ้งย่างหมูกะทะด้วยนะ! บรรยากาศโรแมนติกแบบนี้ ป้อนหมูกะทะกับแฟนคงฟินไม่น้อยเลย ตบท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง บิงซูทุเรียน ที่มีให้ทานตลอดทั้งปี และหากใครเป็นนักดวลไมค์ตัวยง พลาดไม่ได้! ทางร้านมีบริการห้องคาราโอเกะแบบ VIP ให้คุณได้ร้องเพลงพักผ่อนกันแบบเต็มที่ รับรองว่าต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

     ชวนแก๊งเพื่อนหรือคู่รักของคุณมา ชิม ชิล แชะ ที่ “บ้านสวนชมจันทร์” อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.30 น. – 21.30 น. บอกก่อนเลยว่าร้านนี้ไม่ว่าจะเป็นสายชิม สายชิล หรือสายแชะภาพสวยๆ อัพลงไอจี เรามีให้คุณครบจบในที่เดียว

สถานที่ : 62/7 หมู่ที่ 9 ถนนแม่มาลัย-ปาย ตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09.30 น. – 21.30 น. ของทุกวัน
เบอร์ติดต่อ : 053-047111 , 089-4335819

Facebook : https://www.facebook.com/Baansuanchomchun1