"ฟาร์มวัวจิระพาณิชย์" ฟาร์มวัวที่โอบกอดไปด้วยภูเขา มาพร้อมศูนย์การเรียนรู้ปศุสัตว์เชิงการท่องเที่ยวแบบครบ จบในฟาร์มเดียว

          ถ้าหากพูดถึงฟาร์ม เราจะนึกถึงฝูงสัตว์ บรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีเขียวของทุ่งหญ้า และที่ขาดไปไม่ได้ก็คือ การเซลฟีกับภาพวิวสวยๆ ของธรรมชาตินั่นเอง

         วันหยุดนี้มีแพลนอยากพาครอบครัวหรือคนรักไปเที่ยวที่ไหนกันหรือยังคะ เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ “ฟาร์มวัวจิระพาณิชย์” ฟาร์มวัวเชียงใหม่ ที่ ณ ตอนนี้ต้องยกให้เขาเลย ด้วยโลเคชั่น อากาศที่เย็นสบายตลอดเวลา ที่ต้องบอกเลยว่าน่าเที่ยวเป็นที่สุด สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายรูป เราขอแนะนำให้มาค่ะ ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ถ่ายรูป ยังเป็นฟาร์มวัวเชิงการท่องเที่ยว จึงเหมาะสำหรับใครที่อยากจะมาสัมผัสกับบรรยากาศที่เปรียบเสมือนอยู่เมืองนอก เพราะที่นี่มีทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ พร้อมกับมีน้องวัวเป็นพื้นหลังให้ถ่ายรูปสวยๆ ไปกับทิวทัศน์ของฟาร์ม ฟาร์มวัวจิระพาณิชย์ มีพื้นที่กว้างสวยงามแบบธรรมชาติและมีฝูงวัวลูกผสมชาโรเล่ที่เลี้ยงแบบออแกนิค รวมทั้งมีบ้านพักโฮมสเตย์ทั้งสไตล์โมเดิร์นและเต็นท์โดม ชนิดที่ว่าสวยและคลาสสิกสุดๆ หรือใครที่สนใจอยากจะมาศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์ของน้องวัว หรืออยากมาสัมผัสกับบรรยากาศที่เหมือนเมืองนอก ก็สามารถมาได้เลยค่ะ โดยทางฟาร์มจะคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ที่เข้ามาเยี่ยมชม เพื่อให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของที่นี่ นอกจากนี้ทางฟาร์มยังมีบริการที่พักแบบโฮมสเตย์โดยแบ่งเป็นโซน คือ โซนเต็นท์ผาชมดาว โซนเต็นท์ผาชมวิวล์ และโซนบ้านผาขาวหมอก ให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อนได้อย่างมีความสุขกับบรรยากาศเหมือนต่างประเทศ เรียกได้ว่าฟาร์มวัวจิระพาณิชย์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ทุกคนได้มาเยี่ยม ชม เรียนรู้ และสัมผัสกับธรรมชาติทุ่งหญ้าอันสวยงาม บอกได้เลยว่าถ้าใครได้มาที่นี่แล้ว จะไม่ผิดหวังแน่นอน

          เป็นยังไงกันบ้างคะ ฟาร์มวัวจิระพาณิชย์โฉมใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้แวะมา รับรองว่าจะต้องติดใจ วันหยุดนี้ท่านใดที่ยังไม่มีโปรแกรมจะไปไหน เราขอแนะนำเลยค่ะ จะพาเด็กๆ ครอบครัว หรือคนรู้ใจมา รับรองว่าประทับใจและมีรูปเอาไปอวดเพื่อนๆได้เยอะเลยค่ะ

พิกัด : ฟาร์มวัวจิระพาณิชย์ ตำบลปางหินฝน อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ 50270 โทร 0845689797
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการ 08.00-17.00 น.
เพจFacebook: Jirapanit Mountain Cattle Farm

Facebook : https://www.facebook.com/Jirapanit.cattlefarm