โครงการคนละครึ่งและเที่ยวด้วยกันใช้สิทธิ์ได้แล้ววันนี้กับ“ร้านแคบหมูวัลลภา” ร้านของฝากสุดฮอตกลางเมืองเชียงใหม่ในตลาดต้นพยอม บอกเลยว่าลำแต๊ๆ!

หากมาเที่ยวเชียงใหม่แล้ว จะไม่ซื้อของฝากอร่อยๆ ติดไม้ติดมือไปได้ยังไง เพราะทุกคนต่างก็เลือกซื้อของอร่อยๆ ที่ขึ้นชื่อของเชียงใหม่กลับบ้านไปทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นไส้อั่ว, แคบหมู หรือน้ำพริกต่าง ๆ วันนี้เราจึงอยากนำเสนอร้านขายของฝากที่อร่อย มีคุณภาพ รสชาติดั้งเดิมที่จะต้องถูกปากคุณแน่นอน กับร้านที่ชื่อ “ร้านแคบหมูวัลลภา”

“ร้านแคบหมูวัลลภา” ตั้งอยู่ในตลาดต้นพยอมที่อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนิมมานต์เหมินทร์, เมญ่า ,ดอยสุเทพ ซึ่งถือว่าสะดวกมากหากใครจะมาเลือกซื้อของฝากกลับบ้านไป โดยทางร้านจำหน่ายแคบหมู, ไส้อั่วย่าง, หมูกระจก, น้ำพริกหนุ่ม, ผลไม้อบแห้ง และของฝากจากเมืองเหนืออีกมากมาย

ซึ่งซิกเนเจอร์ของร้านคือแคบหมู โดยแคบหมูของทางร้านนั้นทำสดใหม่ทุกวัน สะอาด รสชาติดีเป็นสูตรพิเศษของคุณยาย การันตีความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งใครหลายๆคนได้ชิมก็ติดใจ กลับมาซื้อทุกครั้งที่มีโอกาส นอกจากแคบหมูแล้ว เมนูที่ขายดีไม่แพ้กันก็คือไส้อั่วย่าง โดยไส้อั่วนั้น หอมกลิ่นเครื่องสมุนไพร เพราะสูตรของทางร้านเน้นสมุนไพร รสชาติจัดจ้าน เนื้อหมูแน่น มันน้อย กินกับข้าวร้อนๆ ก็จะยิ่งอร่อยขึ้นไปอีก!

นอกจากนี้ทางร้านยังมีการจัดส่ง Delivery แบบแช่เย็นจัดส่งรวดเร็วให้คนต่างจังหวัดได้ทานแบบฟินๆ ส่วนใครที่มีโอกาสได้แวะมาเที่ยวเชียงใหม่ก็อย่าพลาดกับของฝากคุณภาพ รสชาติอร่อย ราคาไม่แพงแถมยังใกล้ตัวเมืองอีก ต้องที่ “ร้านแคบหมูวัลลภา”เท่านั้น! และทางร้านยังเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งและโครงการเที่ยวด้วยกัน หากใครที่อยากจะใช้สิทธิ์สามารถเข้าไปใช้ได้เลย

พิกัด : ตลาดต้นพยอม ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เวลาเปิดทำการ : 07.00 - 18.00น. (ทุกวัน)
เบอร์ติดต่อ & Line ID : 087-6601765
Facebook : ร้านแคบหมูวัลลภา ตลาดต้นพยอม เชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/ร้านแคบหมูวัลลภา-ตลาดต้นพยอม-เชียงใหม่-1035385029979548/