ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ขอเอาด้วยมนต์ อย่าลืมกลับมาแก้บนหลวงพ่อทันใจ ด้วยดอกมะลิแก้บนอ้ายชาย

พิกัดงานขอสุดปัง ณ จังหวัดเชียงใหม่ ที่เหล่าสายมูตัวจริงต้องไม่พลาด วัดพระธาตุดอยคำ สุดฮิตติดท็อปสถานที่ขอพรตลอดกาล นิยมเดินทางมาขอพรและบนบาน เพราะวัดนี้คือที่สุด ของที่สุดเรื่องผลลัพธ์ที่มักได้ผลทันตา จากพลังแห่งศรัทธาของหลวงพ่อทันใจ

เมื่อพรที่ได้ สมปรารถนาแล้ว สายมูทั้งหลายอย่าพลาด การแก้บนด้วยดอกมะลิสด ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำร้านจำหน่ายดอกมะลิแก้บนสุดปั๊วะ สำหรับผู้ที่ต้องการแก้บน วัดพระธาตุดอยคำโดยเฉพาะ เพราะเขารับประกันเรื่องความสดใหม่ของดอกมะลิทุกพวงที่ส่งมอบ จัดใส่พานเล็กใหญ่ตามจำนวน เริ่มต้นหลักสิบ ไปจนถึง หลักล้านพวง ว่าตามสะดวกขอแค่สั่งมา ซึ่งทางร้านเขามีบริการส่งดอกมะลิให้กับมือถึงบนวัด แถมไม่คิดค่าบริการเพิ่ม ดีมั้ย

ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับใครที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สามารถมาแก้บนด้วยตนเองได้ ร้านมะลิแก้บนอ้ายชาย เขาก็ยินดีรับฝากแก้บน ฝากถวาย และจัดพานพร้อมขึ้นถวายเหมือนมาด้วยตนเอง ครบตามจำนวนแน่นอน ทำจริงทุกขั้นตอน พร้อมส่งงานผ่านภาพถ่ายจากทางร้านอีกด้วย เรียกได้ว่าการันตีผลงานทุกถาด สามารถวางใจเรียกใช้บริการ ถ้านึกร้านมะลิแก้บนไม่ออก ขอให้นึกถึง “มะลิแก้บนอ้ายชาย”

พิกัด: เลยวงเวียนราชพฤกษ์ แล้วขับตรงมาประมาณ 900 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ มีป้ายร้าน ชื่อว่า มะลิแก้บนอ้ายชาย (78 ม.3 ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100)
เปิดบริการทุกวัน เวลา 7.00น.-17.00 น.
Facebook: มะลิแก้บนอ้ายชาย

Facebook : https://www.facebook.com/Chaidoykum/