ไปพักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่แม่ริม พร้อมรับลมหนาวและสัมผัสไอหมอกยามเช้า ที่“ม่อนตะวัน (Montawan)”

      ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่มีคนไปเยอะที่สุดคงหนีไม่พ้น เชียงใหม่ เป็นจังหวัดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มีที่ท่องเที่ยวมากมาย ให้เราได้เดินเล่น ถ่ายรูปกัน หนึ่งในนั้นก็คือ ดอยม่อนแจ่ม อ.แม่ริม ที่สามารถขึ้นไปท้าลมหนาว ชมวิวสายหมอกยามเช้ากันได้แบบเต็มๆ ตา

      ขอแนะนำ “ม่อนตะวัน (Montawan)” ที่พักสวย บรรยากาศดี อยู่ใกล้ดอยม่อนเเจ่มเเค่ 1 กิโลเมตร มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1350 เมตร และห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่แค่ 40 กิโลเมตร ทำให้สภาพอากาศนั้นจะเย็นตลอดปี และจะมีอากาศต่ำสุด 2-3 องศาช่วงหน้าหนาว สามารถไปสัมผัสกับธรรมชาติ ชมทะเลหมอก และวิวทิวทัศน์ของภูเขากันได้แบบ 360 องศาเลย ที่นี่มีทั้ง ร้านอาหาร ชุดหมูกระทะ ร้านคาเฟ่ และบ้านพัก เปิดให้บริการทุกวัน ไปที่เดียวอิ่ม นอน เที่ยวครบเลย

      ในส่วนของห้องพัก จะมีระบบน้ำอุ่นให้ทุกห้อง และมีอาหารเช้าให้ สามารถพักได้ 2-3 คน (คนที่ 3 ต้องเเจ้งเสริมกรณีอายุ 10 ปีขึ้นไป) ทุกแบบห้องจะเป็นบ้านพัก โดยจะมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่

  • แบบห้องพัดลม มีทีวี มีห้องน้ำในตัว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
  • แบบห้องแอร์ VIP ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างเหมือนห้องพัดลม มีอ่างอาบน้ำให้ด้วยนะ

      สำหรับใครที่มีเวลาว่างและอยากไปนอนชิลๆ ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ลองไปที่ “ม่อนตะวัน (Montawan)” เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ อากาศเย็น ถ่ายรูปสวย โดยรอบเต็มไปด้วยสีเขียวของภูเขา ต้นไม้ ใบหญ้า ตัดกับสีขาวของกลุ่มทะเลหมอก ที่มองดูแล้วสบายตา ตกเย็นมานั่งกินหมูกระทะ ท้าลมหนาวกันแบบฟินๆ ใครที่กำลังแพลนจะไปเที่ยวม่อนแจ่ม เตรียมแพ็คกระเป๋าแล้วไปเช็คอินกันได้เลย

พิกัด : ม่อนตะวัน (Montawan)
ที่ตั้ง : เลขที่ 43/1 หมู่ 11 ต.เเม่เเรม อ.เเม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
เบอร์โทรศัพท์ : 080-123-1609
Facebook : ม่อนตะวัน

Facebook : https://www.facebook.com/fanpagemontawan/