เต็นท์รถน้องใหม่ในเชียงใหม่ แห่งใหม่ในภาคเหนือ “วิน 168 คาร์เซ็นเตอร์” อยากเห็นทุกคนมีรถขับ

        “รถยนต์” เป็นหนึ่งในเป้าหมายชีวิตของใครหลายๆ คน เป็นสิ่งที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถทำประโยชน์ สร้างรายได้ให้กับผู้เป็นเจ้าของได้อีกด้วย ไม่เพียงแต่รถยนต์มือหนึ่งเท่านั้น ในยุคปัจจุบันรถยนต์มือสองก็เป็นที่นิยมเช่นเดียวกัน เพราะถ้าคุณมีความฝันที่จะอยากมีรถยนต์ไว้ใช้แล้ว รถยนต์มือสองนับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่สามารถทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ในราคาที่คุณเอื้อมถึง

        ในวันนี้ทางทีมงานของเราขอแนะนำอีกเต็นท์รถหนึ่ง ซึ่งเป็นเต็นท์รถมือสองที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ แม้จะเปิดตัวได้ไม่นานแต่ยอดขาย ที่นี่เรียกได้ว่า สุดปัง !! จากเริ่มต้น 30 กว่าคันเท่านั้น ในปัจจุบันนี้มีรถหลายรุ่นให้เลือกชมมากขึ้นหลายเท่าตัว รับประกันเลยว่าถ้าได้มาเยี่ยมชมรถที่นี่ ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร เพียงนำเงินมาแค่ 168 บาท คุณก็สามารถเป็นเจ้าของรถได้อย่างแน่นอน !!

        เต็นท์รถมืองสองที่ได้กล่าวไปเมื่อสักครู่ มีชื่อว่า “วิน 168 คาร์เซ็นเตอร์” เป็นเต็นท์รถ น้องใหม่ที่ประสบการณ์ของผู้บริหารนั้นไม่ใหม่เลย เพราะผู้บริหาร “คุณวิน ชีวิน มัลโฮตรา” ได้รับประสบการณ์การทำเต็นท์รถมือสองจากคุณพ่อที่ประกอบธุรกิจนี้มาอย่างยาวนานและได้รับความประสบความสำเร็จ จึงมีความสนใจที่จะเปิดเต็นท์รถมือสองเป็นของตนเอง โดยมีสโลแกนว่า อยากเห็นทุกคนมีรถขับ เพียงแค่พกเงินมา 168 บาท ก็สามารถออกรถได้เลย ทุกคนทุกอาชีพ !! ที่สำคัญผู้บริหารยังแอบกระซิบมาว่า ที่นี่เรามีดอกเบี้ยที่ถูกที่สุดเพียง 2.68 % เฉพาะที่ “วิน 168 คาร์เซ็นเตอร์” เท่านั้น อีกทั้งการดูแลลูกค้าต่าง ๆ ตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้น จนกระทั่ง ส่งมอบรถให้ลูกค้า ผู้บริหารพร้อมบริการดูแลลูกค้าด้วยตนเอง

        ต้องยอมรับเลยว่าความพิเศษของ “เต็นท์รถมือสอง ที่เจ้าของดูแลเอง” ครบทุกมิติจริง ๆ ทั้งราคาที่เป็นมิตร การบริการ ความใส่ใจลูกค้า สำคัญสุดคือ ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์กว้างไกล สมกับเป็น New Generation หากคุณกำลังสนใจรถยนต์มือสองคุณภาพดีสักคัน คอนเฟิร์ม ว่า “วิน 168 คาร์เซ็นเตอร์” ถ้าหากได้ลองมาปรึกษา จะได้รถไปขับแน่นอน เพราะเรา "อยากเห็นทุกคนมีรถขับ"

สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่
Location :
• เต็นท์วิน 168 คาร์เซ็นเตอร์ สาขา 1 เส้นสันกำแพงสายเก่า
• เต็นท์วิน 168 คาร์เซ็นเตอร์ สาขา 2 หลัง ม.พายัพ
โทรศัพท์ : 085-0248888
Line ID : win168car
Facebook :
• วิน 168 คาร์เซ็นเตอร์ รถยนต์มือสองภาคเหนือ ออกง่ายได้ทุกอาชีพ
• รถมือสองลำพูน - เชียงใหม่ ฟรีดาวน์ผ่อนถูก
เปิดให้บริการ : 08:00 – 19:00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/win168carcenter