เปิดตัวใหม่กับร้าน KITCHEN YUM ร้านยำรสแซ่บถึงใจ ย่านม.เชียงใหม่ รสชาติแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ต้องลอง !

   เปิดตัวใหม่กับร้าน KITCHEN YUM ร้านยำน้องใหม่รสแซ่บถึงใจที่อยากให้คนในเชียงใหม่และคนต่างจังหวัดได้เข้ามาลองทานกัน ด้วยรสชาติที่จัดจ้านนัวลิ้น เป็นร้านที่เกิดจากการที่เจ้าของร้านเป็นคนชอบกินยำมากๆ ทำให้เจ้าของร้าน คิดสูตรน้ำยำของตัวเอง และได้เปิดเป็นร้าน KITCHEN YUM นี้ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้กินยำแซ่บรสเด็ด รับรองว่าอร่อยไม่แพ้ร้านดังๆ เลยทีเดียว

    ร้าน KITCHEN YUM เป็นร้านยำที่ตั้งอยู่ในย่านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในช่วงแรกทางร้านเปิดให้บริการในรูปแบบ Delivery จากทำขายในบ้านแบบ Home Cook แต่ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด ต้านคำขอของลูกค้าที่เรียกร้องให้เปิดหน้าร้านไม่ไหว จึงได้เกิดร้าน KITCHEN YUM ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้มารับประทานที่ร้านได้อย่างเอร็ดอร่อย ที่สำคัญเมนูเริ่มตันเพียงแค่ 40 บาทเท่านั้น โดยทางร้านมีเมนูเด็ดมากมาย ทั้งยำหอยนางรมที่รสชาติจัดจ้าน ยำกุ้งสด เนื้อกุ้งสด เด้ง ตัวใหญ่ ลูกค้าสามารถเลือกกุ้งทั้งสุกและดิบได้ ตามที่ต้องการ นอกจากนั้นเมนูของทอดก็อร่อยไม่แพ้ยำเลย เมนูที่ลูกค้าทุกโต๊ะมากินแล้วต้องสั่ง คือ หมูทอด สามารถกินหมูทอดเปล่าหรือเด็ดกว่านั้นเมื่อกินควบคู่กับน้ำยำปลาร้า เพิ่มความนัวเพิ่มขึ้นไปอีก

    นอกจากรสชาติจะแซ่บแล้ววัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี สด สะอาด คุณภาพเกินราคาแน่นอน บอกได้คำเดียวว่าอร่อยมาก อร่อยจนลูกค้ากลับมากินซ้ำกันหลายหน รับรองว่าเด็ดดวง รสชาติแซ่บถึงใจ คิดถึงยำ คิดถึงคิดเช่นยำ ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย

เปิดให้บริการ : 12.00 - 21.00 น.
Location : โซนหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เลยประตูวิศวะไป 150 เมตร
Facebook : Kitchen Yum
Tel : 091-0699941

Facebook : https://www.facebook.com/Kitchen-YUM-112370353822010