ไปไหนดีหนอ มากับเราที่นี่ "อิงธาร คาเฟ่" บรรยากาศริมน้ำ ดื่มด่ำท่ามกลางธรรมชาติ สายคาเฟ่ห้ามพลาด!!

อิงธารคาเฟ่ของเรานั้น เป็นร้านกาแฟติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี ธรรมชาติ พร้อมสายลมพัดยามเย็น ด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่ทางเราคัดสรรมาอย่างดี ผ่านกรรมวิธีอย่างพิถีพิถัน รับประกันความอร่อยและยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย โดยวัตถุดิบทั้งหมดเป็นวัตถุดิบปลอดสารพิษ เช่น ข้าวทับทิมชุมแพ ข้าวชนเผ่าลีซอ ที่ปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์ ผักอินทรีย์ ปราศจากยาฆ่าแมลงและปุ๋ยเคมี มีแปลงข้าวพร้อมผักที่ปลูกเอง เนื้อสัตว์คัดสรรมาอย่างดี ระดับโรมแรม 5 ดาวเลยก็ว่าได้ เรายังทำเกษตรอินทรีย์ยาวนานถึง 10 ปี โดยส่วนใหญ่ส่งขายที่กรุงเทพฯ เราอยากให้อิงธารคาเฟ่ของเรานั้น เป็นที่ที่ทุกคนสามารถเดินเข้ามาแล้วมีอาหารที่ดีต่อสุขภาพ สัมผัสกับบรรยากาศสดชื่น ระบบนิเวศที่ดี ได้มาพักผ่อนทั้งกายใจ กลับไปแบบมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง บริการเป็นกันเอง พร้อมเสิร์ฟอาหารตรงถึงลูกค้า อิงธารคาเฟ่ยินดีต้อนรับ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับบริการประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่มา

อิงธาร คาเฟ่ ปีนี้เรามีการจัดงานกิจกรรมลอยกระทง ด้วยบรรยากาศริมน้ำ สไตล์คาเฟ่ เอาใจคุณพ่อคุณแม่และครอบครัว สานสัมพันธ์ประเพณีไทยวิธีไทย ในวันลอยกระทง พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติ อาหารและเครื่องดื่ม พร้อมจัดเตรียมกับลูกค้าที่มาร่วมงานทุกท่าน พื้นที่กว้างขวาง สามารถทำกิจกรรมได้หลายๆ อย่างเลยทีเดียว ใครที่ชอบบรรยากาศแบบแคมป์ปิ้ง หรือจะมาแบบ สโลว์ไลฟ์ ก็มาได้ ทางร้านของเรายินดีให้บริการลูกค้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาจัดมีตติ้งกัน out door เรามีบริการให้หมด เพียงคุณลองเสนอมา เราจัดให้ ต้องมาลองสักครั้งที่ อิงธารคาเฟ่ ร้านกาแฟ ที่มีมากกว่ากาแฟ

ลูกค้าสามารถสำรองจองโต้ะก่อนได้ ในกิจกรรมลอยกระทงได้ที่ 064 564 8564 ,061 267 7575 เปิดให้บริการ : 07.00 น.- 19.00 น. ผู้ที่เดินทางมาจากตัวเมืองเชียงใหม่ ตรงไปอำเภอดอยสะเก็ด เลยตัวเมืองดอยสะเก็ดขึ้นไป สังเกตุร้านหัวหลักหัวตอฝั่งซ้ายมือ ปากทางเข้าร้านอยู่ตรงข้าม ขวามือ เข้าไปอีก 200 เมตร ถึงร้าน "อิงธาร คาเฟ่" ใกล้ชิดบรรยากาศริมน้ำ ดื่มด่ำท่ามกลางธรรมชาติไปกับอิงธารคาเฟ่ของเรา

Facebook : https://www.facebook.com/Ing-Tarn-Cafe-100179934848309/