คาเฟ่ดี อาหารอร่อย มีห้องประชุม อยู่แถวหางดงเชียงใหม่ “Padaso cafe” ความอร่อยของทุกคนในครอบครัว

        คาเฟ่สวย ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งอยู่ในโครงการ Staravenue 5 “Padaso cafe” คาเฟ่ร้านอาหารที่ไม่ได้มีดีแค่เครื่องดื่ม ร้านตกแต่งด้วยสไตล์ไทย – ยุโรปประยุกต์ มีที่จอดรถเพิ่มความสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ ภายในร้านมีร้านประชุม 2 ห้องใหญ่ ซึ่งจุได้ประมาณ 15-18 ท่านเลยทีเดียว พร้อมกับเสิร์ฟอาหารอร่อยให้ถึงที่ ครบครันสังสรรค์ประชุมพูดคุยได้อย่างราบรื่น แต่วันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงห้องประชุม เราจะมาพูดถึงอาหารกัน

        เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่น่าสนใจน่าเข้าไปแวะเวียนมากทีเดียว ทางร้านบริการดีและทั่วถึง มาเที่ยวสังสรรค์กับครอบครัวเพื่อนร่วมงานก็มีความสุขกันได้ทุกคน เครื่องดื่มแต่ละรายการของ “Padaso cafe” มีสีสันน่าทานไม่เป็นรอง และนอกจากเครื่องดื่มที่ดูน่ากินแล้ว อาหารของทางร้านก็น่าโดนไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นสเต็กเนื้อหอมกรุ่นสูตรเฉพาะของร้าน ปีกไก่ทอดของทานเล่นแสนอร่อย พาดาโซ่เบอร์เกอร์ชิ้นโต หรือจะสั่งของง่าย ๆ อย่างกาแฟสุดเข้มข้นมาทานคู่กับขนมปังกรอบ นั่งทำงานไปจิบกาแฟไปจะมีอะไรดีกว่านี้อีก!?

        เมนูอาหารสุดเด็ดของทางร้านแน่นอนว่ามีมากมายจนพูดไม่หมด อาหารไทยก็มี อาหารฝรั่งก็มา อาหารญี่ปุ่นทางร้านก็ไม่พลาดพร้อมเสิร์ฟ เยอะขนาดนี้เอาเป็นว่าอร่อยน่าลิ้มลองทุกเมนู และไม่ใช่แค่อร่อยอย่างเดียว ราคาก็ไม่แพงอีกด้วย! แบบนี้ต้องไปอุดหนุนสักหน่อยแล้ววว



พิกัดร้าน: 169/8 โครงการสตาร์เอวินิว (Staravenue 5) ตำบลสันผักหวาน อำเภอหางดง เชียงใหม่ 50230
เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.
สามารถติดต่อได้ที่: 064-4296282
Facebook: Padaso Cafe'

Facebook : https://www.facebook.com/PadasoCafe/