หากต้องการซื้อรถในสภาวะปัจจุบัน แนะนำ G-Auto Usedcar

   ประเทศไทย เป็นประเทศที่มีภูมิประเทศหลากหลายทั้งทางราบ และภูเขา มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าการเดินทางในประเทศไทยไม่ว่าจะการเดินทางไปทำงานเพื่อก่อร่างสร้างตัว การเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว หรือเพื่อนฝูง ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ถ้าจะให้สะดวกสบายคงต้องมีรถยนต์ไว้ขับสักคัน เพื่อความอิสระและการเดินทางที่เป็นไปดั่งใจ
   แต่เศรษฐกิจในยุคปัจจุบันคงต้องยอมรับว่าไม่สู้ดีเท่าไร การจะซื้อรถยนต์มือหนึ่งสักคันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้เราไม่มีรถยนต์ขับ ทางออกในวันนี้ที่เราจะมานำเสนอให้กับทุกคนคือการซื้อ "รถยนต์มือสองสภาพดี"
   สำหรับชาวเชียงใหม่-ลำพูน และจังหวัดภาคเหนือบริเวณใกล้เคียง หากต้องการหารถยนต์มือสองสภาพดี รถใหม่ ไมล์น้อย ประวัติดีไว้ขับขี่ไปทำงาน หรือแม้แต่ขึ้นเขาลงดอยตามสภาพภูมิประเทศในภาคเหนือ เราจะขอแนะนำ "G-Auto Usedcar"
   G-Auto Usedcar คือร้านที่จัดจำหน่ายรถยนต์มือสองสภาพดี หมดกังวลเรื่องซื้อรถไปขับได้แป๊บเดียวก็มีปัญหาต้องส่งซ่อม เพราะทาง G-Auto Usedcar มีบริการรับประกันหลังการขาย ที่สำคัญ ฟรี ! นอกจากนี้รถของเราทุกคันเป็นรถปีใหม่ สภาพดี ไมล์น้อย ประวัติดี เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยที่ต้องการรถยนต์สักคัน
   หากต้องการดูรายละเอียดสินค้า สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ Facebook page : G-Auto Used Car รถมือสองเชียงใหม่ลำพูน ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @gauto1979 Email : yaowaluck.yong@gmail.com และยังสามารถโทรติดต่อสอบถามได้โดยตรงผ่านคุณกิต 087-639-5555 หรือคุณอิ๋ว 088-566-9466 ถ้าหากต้องการดูสินค้าตัวจริง สามารถเข้ามาดูได้ที่ ตรงข้าม HINO 406 บ้านชัยสถาน ม.10 ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ 09.00-18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/g.auto.usedcar